Nghiên cứu, thu thập, phân tích concept của các video xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để nắm bắt được các nội dung cần truyền tải trong video.
Thực hiện một số công việc khác có liên quan khi cần thiết.
Hoàn thành các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ, v.v. hoặc có kinh nghiệm tương đương.
Yêu cầu ứng viên có tư duy về Marketing, tư duy sáng sáng tạo tốt.
Yêu thích social media + dựng/chỉnh sửa video
Có tư duy thẩm mỹ về việc quay dựng, về hình ảnh, ánh sáng, màu sắc.
Sử dụng thành thạo Capcut, premiere và After effects.
Sáng tạo, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ [protected info]. Thứ 7 từ [protected info], nghỉ Chủ nhật.
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần.
Được đi du lịch với giá ưu đãi của công ty.
Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân nhanh chóng khi trực tiếp phối hợp làm việc với các bộ phận chuyên trách trong phòng MKT (Digital, SEO, Video, Thiết kế...)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, máu lửa.
Đông Hải là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giày da, sản phẩm giày Đông Hải được khách hàng trong, ngoài nườc biết đến và được ngành du lịch chọn là điểm chuẩn du lịch của Tp.HCM. Với bề dày hoạt động trong suốt 75 năm qua giày Đông Hải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh khẳng định ưu thế cạnh tranh trong thị trường nội địa. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.
Đông Hải với chủng loại phong phú bao gồm các loại giày thời trang cao cấp nam nữ cho mọi lứa tuổi được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng hợp thời trang . Đến với Đông Hải người tiêu dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý, bởi Đông Hải luôn chú trọng phát triển: kiểu dáng, màu sắc, kích cở, chất liệu, gót giày và giá để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.