Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Sử dụng các công cụ trên internet marketing chủ động giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng.
Liên tục cập nhật các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về sản phẩm dịch vụ
Lập và gửi các báo cáo cho cấp trên cũng như các bộ phận liên quan đúng thời hạn quy định.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấnTốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế,.của các khối trường Kinh Tế.
Ưu tiên ứng viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, có sự thể hiện tốt trong công việc.
Biết sử dụng thành thạo các công cụ marketing trên internet như: facebook, email, google, forum... là một lợi thế.
Ưu tiên những ứng viên đã có 01 năm kinh nghiệm, có trách nhiệm, năng động, có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc, phát âm chuẩn, ngoại hình dễ nhìnLương theo quy định của công ty và thưởng hàng tháng.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, thể hiện năng lực bản thân.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc, giúp tăng khả năng tự tin và nâng cao nhận thức của bản thân.
Thưởng ngày lễ, Tết , ... theo qui định của Bộ luật lao động.
Đông Hải là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giày da, sản phẩm giày Đông Hải được khách hàng trong, ngoài nườc biết đến và được ngành du lịch chọn là điểm chuẩn du lịch của Tp.HCM. Với bề dày hoạt động trong suốt 75 năm qua giày Đông Hải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh khẳng định ưu thế cạnh tranh trong thị trường nội địa. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.
Đông Hải với chủng loại phong phú bao gồm các loại giày thời trang cao cấp nam nữ cho mọi lứa tuổi được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng hợp thời trang . Đến với Đông Hải người tiêu dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý, bởi Đông Hải luôn chú trọng phát triển: kiểu dáng, màu sắc, kích cở, chất liệu, gót giày và giá để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.