Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản /dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
- Hỗ trợ chăm sóc Đại Lý, trực tiếp xử lý các công việc phát sinh, bảo hành, hậu mãi...
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
- Chủ động thời gian đi lại, có khả năng đi công tác tỉnh.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cɑo. Xác định gắn bó lâu dài với Ϲông ty.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học trở lên Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất.
- Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel,...
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương .
- Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9,000,000 -20,000,000 vnd
- Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục
- Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
- Thu nhập xứng đang theo năng lực.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Thưởng xứng đáng dựa trên hiệu suất và đóng góp thực sự.
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng, định hướng sự nghiệp rõ ràng