* Hình thức: Làm việc từ xa | Toàn thời gian (8 tiếng/ngày), T2 – sáng T7 (nghỉ chiều T7, CN), sáng 8h00-12h00 và chiều 13h00-17h00
- Loại hợp đồng: Chính thức hoặc Cộng tác viên (tuỳ chọn)
- Địa điểm: Ưu tiên ứng viên tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng (không yêu cầu lên văn phòng)
* Số lượng: 05
* Bán hàng online quốc tế & chăm sóc khách hàng
- Quản lý đơn hàng từ các kênh TMĐT toàn cầu: website, social media, marketplace (Amazon, Etsy,...).
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng quốc tế qua email, chat, điện thoại (ưu tiên thị trường Âu – Úc – Mỹ).
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hướng dẫn chính sách đổi trả – vận chuyển.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi – upsell/cross-sell.
* Xử lý đơn hàng – Order Fulfillment
- Phối hợp với team vận hành, logistics quốc tế đảm bảo tiến trình giao hàng trơn tru.
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật trạng thái, xử lý sự cố phát sinh cùng các bên liên quan.
- Đảm bảo đầy đủ thông tin xuất hàng: invoice, CO, packing list, v.v.
* Đề xuất & phối hợp phát triển kênh online
- Góp ý tối ưu UX website, nội dung sản phẩm, hình ảnh, mô tả.
- Hỗ trợ xây dựng tài liệu nội bộ, quy trình CSKH.
- Đề xuất chiến lược bán hàng theo mùa, campaign...
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng 10.000.000 VND + hiệu suất công việc)
- Thưởng hiệu suất theo KPI
- Xét tăng lương/đề xuất lên Team Leader mỗi 6 tháng
- BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ nếu chọn hình thức hợp đồng chính thức
- 12 ngày phép năm + các chế độ theo luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội làm việc với khách hàng toàn cầu
- Thử việc 1 tháng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lux Annam Regal Retreat
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn