Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Magenest.,JSC
Cập nhật 01/08/2025 17:07
Conduct lead generation activities based on lead segmentation focus.
Manage & customize the database to suit different outbound campaigns' target audiences.
Approach potential clients via assigned channels.
Administration and other tasks on request.
Support customers after sale via the ticketing system
Collaborate with the internal technical team to support customersGood research skills.
Good English speaking/writing skills.
Good communication, teamwork and organizational skills.
Fast learner, high motivation and proactive attitude.
Willing to learn, develop new skills and have clear directions for personal development.
Nice-to-haves:
Having knowledge in the technology field is a plus (software, Social channels like Linkedin, etc.).
Having knowledge in eCommerce or ERP platforms is a plus.
Majoring in information technology is a plus.Month allowance, motorbike ticket.
Opportunity to learn from experienced professionals in sales and other specialties.
Training 1 on 1 to develop sales skills and mindset in working with technology products and services.
Develop competencies and knowledge in the areas of technology services and products.
Opportunity to work with clients and partners internationally.
Incentives on top of monthly allowance based on performance.
Opportunity to become an official executive for excellent candidates.
Competitive compensation (base salary + commission), 12-day annual leave, bi-annual assessments & salary review, and full benefit package in accordance with current Laws and the Company's regulations when becoming official staff.
Tea break, team building activities, annual company outing trips and more.
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.
Review Magenest.,JSC
Mega Digital – lãnh đạo thiếu chuyên môn, triết lý “speed & result” nhưng vô giá trị
Công ty phù hợp với fresher, nhưng đội ngũ quản lý cần cải thiện
Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ tốt
Những nghề phổ biến tại Magenest.,JSC
Bạn làm việc tại Magenest.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn