Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Movitel S.A
7 việc làm
29 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
2000 - 4000 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- International
- Maputo, Mozambique
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Vị trí Nguồn Giám đốc Kỹ thuật: 1 năm từ 35.000 USD/năm (NET)
Nghỉ phép 24 ngày phép, Nghỉ lễ tết
Hỗ trợ Nhà ở. Có xe đưa đón từ Nhà công vụ đến Công ty
Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại:
(i) Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
(ii) Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, …).
(iii) Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
(iv) Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ.
(v) Quảng bá các chương trình khuyến mãi.
(vi) Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập kế hoạch/quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Quản lý data khách hàng .
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện các chương trình Marketing, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các chức năng, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban/lãnh đạo bộ phận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thủ đô Maputo, nước CH Mozambique
- Một số hình ảnh và thông tin về đất nước Mozambique
+ https://www.visitmozambique.net/
+ https://www.turismomocambique.co.mz/
- Thực hiện dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại:
(i) Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
(ii) Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, …).
(iii) Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
(iv) Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ.
(v) Quảng bá các chương trình khuyến mãi.
(vi) Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập kế hoạch/quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Quản lý data khách hàng .
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện các chương trình Marketing, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các chức năng, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban/lãnh đạo bộ phận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thủ đô Maputo, nước CH Mozambique
- Một số hình ảnh và thông tin về đất nước Mozambique
+ https://www.visitmozambique.net/
+ https://www.turismomocambique.co.mz/
Yêu Cầu Công Việc
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 22– 25 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại... Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại.
+ Ưu tiên biết tiếng Bồ Đào Nha
- Kinh nghiệm công tác:
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng..
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, quản lý là 1 lợi thế.
- Kỹ năng cần thiết:
- Tiếng anh TOEIC 550 hoặc thông thạo tiếng Bồ Đào Nha. (Hoặc chứng chỉ tương đương)
- Có kỹ năng khảo sát thị trường, tìm kiếm, tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm tốt.
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 2000 USD, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thu nhập: thưởng tháng lương 13; thưởng Quý, thưởng Năm, thưởng Tết và các dịp lễ…;
- Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Bảo hiểm toàn cầu;
- Hỗ trợ vé máy bay khứ hồi nghỉ phép năm;
- Nghỉ phép 26 ngày phép, Nghỉ lễ tết, Chủ nhật. Nghỉ mát. Nghỉ khám sức khỏe.
- Hỗ trợ Nhà ở. Có xe đưa đón từ Nhà công vụ đến Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 22– 25 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại... Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại.
+ Ưu tiên biết tiếng Bồ Đào Nha
- Kinh nghiệm công tác:
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng..
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, quản lý là 1 lợi thế.
- Kỹ năng cần thiết:
- Tiếng anh TOEIC 550 hoặc thông thạo tiếng Bồ Đào Nha. (Hoặc chứng chỉ tương đương)
- Có kỹ năng khảo sát thị trường, tìm kiếm, tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm tốt.
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 2000 USD, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thu nhập: thưởng tháng lương 13; thưởng Quý, thưởng Năm, thưởng Tết và các dịp lễ…;
- Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Bảo hiểm toàn cầu;
- Hỗ trợ vé máy bay khứ hồi nghỉ phép năm;
- Nghỉ phép 26 ngày phép, Nghỉ lễ tết, Chủ nhật. Nghỉ mát. Nghỉ khám sức khỏe.
- Hỗ trợ Nhà ở. Có xe đưa đón từ Nhà công vụ đến Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Khu vực
Movitel S.A
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
G14 - liền kề làng Quốc tế Thăng Long, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Movitel SA là nhà khai thác viễn thông di động có trụ sở tại Mozambique. Movitel có 12 công ty con phân bố trên 11 tỉnh, 127 trung tâm huyện và hơn 1.500 nhân viên. Hoạt động của Movitel bắt đầu sau khi thắng thầu vào năm 2010 để hoạt động như một công ty viễn thông di động khác tại thị trường Mozambique. Công ty bắt đầu xây dựng cơ sở hạ tầng vào năm 2011, ban đầu với tổng chiều dài 12.500 km cáp quang và 1.800 ăng-ten hỗ trợ các dịch vụ 2G và 3G và ra mắt chính thức vào tháng 5 năm 2012.
Bạn làm việc tại Movitel S.A? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Movitel S.A
Click để đánh giá