Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường kênh Horeca (nhà hàng, khách sạn,...).
- Theo dõi, quản lý đơn hàng của từng khách hàng, tăng độ phủ và trưng bày thị trường, quản lý thu hồi công nợ, hoàn thành nhiệm vụ doanh số được giao
- Quản lý, phân loại và cập nhật danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
- Duy trì và tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Thực thi các chính sách bán hàng, marketing theo đúng nội dung được triển khai.
- Thực hiện công tác điều tra thị trường, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có những phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện đúng tác phong đồng phục, giờ giấc làm việc của công ty đề ra.
- Thực hiện các báo cáo theo ngày, tháng, quý theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc ngành hàng tiêu dùng hoặc các vị trí tương đương tối thiểu 2 năm.
- Yêu thích công việc Sale, có mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm, không ngại khó khăn và chịu được áp lực cao, tận tâm với khách hàng
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook).
- Có khả năng đi công tác tỉnh. Có phương tiện di chuyển riêng.
*** Quyền lợi:
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thu nhập cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Thưởng (theo tháng/quý).
- Lương thưởng tháng thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Phép năm: 12 ngày (nghỉ Tết, các ngày lễ,... theo quy định pháp luật).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Pataya Food Industries Limited được thành lập vào năm 1979 trên nguyên tắc 'chất lượng ổn định đảm bảo thành công'. Sự cống hiến của công ty để đạt được chất lượng cao được thể hiện rõ ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất và có thể được đánh giá đầy đủ trong các sản phẩm của mình. Cam kết về chất lượng này đã được quốc tế công nhận. Chúng tôi có bốn trung tâm tiếp thị ở Thái Lan, Việt Nam, Pháp và Trung Quốc. Đây là những kênh phân phối chính cho thương hiệu ‘Nautilus’ của công ty. Các trung tâm tiếp thị của chúng tôi được hỗ trợ hoàn toàn bởi các nhà máy sản xuất của chúng tôi ở Thái Lan và Việt Nam. Ngoài thương hiệu của chúng tôi; Nautilus, Sea Crown, Mongkut Talay và Lilly, hoạt động kinh doanh OEM của chúng tôi cũng đã phát triển để cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng của chúng tôi đại diện cho những thương hiệu tốt nhất và dễ nhận biết nhất ở mỗi thị trường mà chúng tôi cung cấp sản phẩm. Chúng tôi tự hào được liên kết với họ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Công ty Nautilus Food Việt Nam được thành lập từ năm 2003, là thành viên của Pataya Food Group – tập đoàn chủ quản tại Thái Lan (1979).
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng sáng tạo và đem những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm làm ra luôn phải đảm bảo chất lượng, uy tín. Vì chúng tôi luôn tâm đắc, chỉ có sự tận lực, tận tâm mới thật sự mang lại sự phát triển và bền vững. Nautilus luôn nhận thức được sứ mệnh mang những nguồn thực phẩm tốt nhất đến với mỗi con người Việt Nam