Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên - Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng và theo lịch quy định của công ty
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
2. Quản lý tài chính - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho giám đốc khối nhà hàng và bộ phận kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4.Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn - Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày
6.Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của ban giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác, các phòng ban trong công ty thực hiện tốt công việc.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ - Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý và ban giám đốc.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
2. Làm việc tại hệ thống nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu hấp thủy nhiệt Longwang
3. Thời gian làm việc: fulltime
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng:
Kỹ năng sử dụng máy vi tính, Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
2. Yêu cầu về Trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
3. Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
4. Yêu cầu đặc thù khác
- Độ tuổi: trên 27 tuổi
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nhà Hàng Bò Tơ Quán Mộc tọa lạc Tại TP Hồ Chí Minh . Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng, ấm áp. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Mỗi một khung cửa gỗ, chiếc bàn, cái ghế, thậm chí là rèm cửa, chạn bát đều ẩn dấu hình bóng một Hà Nội thập niên 80 - thời điểm khốn khó, vất vả nhưng lại chan chứa tình người và tiếng cười vô tư của những đứa trẻ.
Khách hàng yêu thích Bò Tơ Quán Mộc phần nhiều cũng vì món ăn ngon. Giống như tên gọi, chúng tôi chọn nguyên liệu là bò tơ – món ăn được xem là đặc sản vùng sông nước, từng tạo nên cơn sốt "bò tơ Tây Ninh" một thời ở Hà thành. Nhưng trải qua năm tháng, món ăn này của Bò Tơ Quán Mộc đã trở thành món ngon độc đáo mang phong vị riêng biệt của vùng Đông Kinh – Bắc Thành tự khi nào.
Tại Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC.
Chúng tôi mong rằng cùng với sự phát triển của công ty, bạn sẽ có nhiều cơ hội trau dồi nghiệp vụ chuyên môn cũng như phát huy tốt khả năng của mình, đóng góp vào thành tựu chung của tập thể Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin.