Nhà hàng The Fan - Steak House

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhà hàng The Fan - Steak House

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Nhà hàng The Fan - Steak House

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà hàng The Fan - Steak House
Trưởng trung tâm Khu vui chơi giải trí Menaworld - Menas Mall Tân Bình
Nhà hàng The Fan - Steak House
33 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 08/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Menas Mall, Số 60A Trường Sơn, phường 2, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

1. Quản lý vận hành và kinh doanh

  • Quản lý trung tâm và đảm bảo hoạt động ổn định mỗi ngày
  • Quản lý tài sản và cơ sở vật chất và đảm bảo vệ sinh, gọn gàng, an toàn và hoạt động bình thường
  • Quan sát và đảm bảo trung tâm tuân thủ về quản lý tiền mặt và giữ tiền an toàn
  • Duy trì các tiêu chuẩn Menaworld trong và ngoài trung tâm: hình ảnh, bảng quảng cáo, áp phích, bảng thông báo và biển báo...
  • Đảm bảo tất cả các chính sách, quy trình, các văn bản và hệ thống báo cáo và tiêu chuẩn của công ty luôn được các nhân viên tuân thủ một cách nhất quán.
  • Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên để đảm bảo thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty

2. Quản lý Tài chính

  • Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng
  • Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
  • Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu.
  • Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày

3. Bán hàng & Tiếp thị

  • Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, các chương trình khuyến mãi, sự kiện
  • Kết nối với các Trường học, Tổ chức,... để tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm.

4. Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu

  • Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của cửa hàng.
  • Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
  • Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
  • Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát.
  • Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.

5. Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
  • Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
  • Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc.
  • Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty

6. Quy trình, Đào tạo và phát triển nội bộ

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: tuần off 1 ngày, làm theo ca

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chuỗi cửa hàng (thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giải trí ăn uống...)
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng training nhân viên
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Chịu áp lực về doanh thu, tài sản tại cửa hàng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũ
  • Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu
  • Khả năng xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao việc, sắp xếp và quản lý công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
  • Chủ động và chịu được áp lực cao
  • Yêu thích trẻ em
  • Có khả năng làm việc theo ca, làm việc vào cuối tuần và Lễ, Tết

Yêu cầu hồ sơ

CV file mềm
Khu vực
Báo cáo

Nhà hàng The Fan - Steak House
Nhà hàng The Fan - Steak House Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1

Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nåm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Bạn làm việc tại Nhà hàng The Fan - Steak House? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà hàng The Fan - Steak House

Nhà hàng The Fan - Steak House

Click để đánh giá