SEMPIRE VIỆT NAM

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SEMPIRE VIỆT NAM

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm SEMPIRE VIỆT NAM

Cập nhật 31/07/2025 23:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SEMPIRE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
SEMPIRE VIỆT NAM
84 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Tô Vĩnh Diện,Hà Nội

Mô tả công việc

1.Quản lý hồ sơ.

  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan một cách khoa học và dễ tìm kiếm, đối soát.
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng, gia hạn và thanh lý các hợp đồng khi đến hạn.
  • Trực tiếp thực hiện chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới đối tác và ngược lại.

2. Quản lý tài sản, thiết bị.

  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, diệt virus cho các trang thiết bị làm việc theo tháng/quý/năm.
  • Lên danh sách các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho vận hành hàng ngày và các trang thiết bị làm việc lâu dài cho công ty.
  • Lập các biểu mẫu/phiếu để kiểm soát và thành toán các khoản chi phí cố định: Cơ sở vật chất, trang thiết bị..v..v

3. Chấm công và tính lương.

  • Theo dõi chấm công, quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ ốm của nhân sự tại công ty.
  • Thực hiện tính lương chính xác theo cơ chế lương.
  • Lưu trữ hồ sơ lương của lao động một cách khoa học và an toàn.
  • Có thể đóng góp ý kiến vào các chế độ lương cho nhân sự mới, điều chỉnh lương cho các nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp.

4. Bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi.

  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội như : Tăng/giảm/thay đổi mức đóng BHXH và đối chiếu với C12 để thanh toán BHXH đúng hạn.
  • Giải quyết các chế độ như: Chốt sổ BHXH, ốm đau, thai sản..v.v theo quy định.

5. Thủ tục hành chính

  • Soạn thảo các văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
  • Hệ thống các biểu mẫu, hồ sơ nhân sự (Công ty đã có và sẽ hướng dẫn nhân sự về các yêu cầu).
  • Lê kế hoạch và tổ chức (phối hợp) các sự kiện như : Sinh nhật, lễ kỷ niệm và các ngày lễ đặc thù tại công ty như: 8-3; 20-10; Year - end - party hoặc một số ngày đặc thù khác.
  • Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các hoạt động team building, du lịch của công ty.
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, đào tạo nội bộ.
  • Lên kế hoạch mua sắm các văn phòng phẩm và cấp phát dựa trên nhu cầu thực tế.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan tới quản trị nhân lực hoặc được đào tạo về quản trị nhân lực/ các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có hiểu biết về luật lao động và các thủ tục hành chính.
  • Có kinh nghiệm 1 - 2 năm ở các vị trí tương đương.
  • Yêu thích tìm ra các vấn đề gốc rễ và cải tiến các quy trình/thủ tục hành chính tại nội bộ.
  • Yêu thích các công tác hành chính trong nội bộ doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ: Lương hàng tháng từ 8.000.000 - 12.000.000 vnđ (Deal trực tiếp).
  • Chế độ chung: Thâm niên (Từ đủ 12 tháng, ngoài lương) + Chuyên cần (hàng tháng ngoài lương) + Thưởng theo thành tích đột xuất + Thưởng lễ/tết + Nghỉ phép năm + Teabreak tại văn phòng + Đồng phục + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ... theo luật và quy định công ty.
  • Cơ hội tìm ra nguyên lý và áp dụng trong vận hành nhân sự tại công ty vận hành theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI lấy nhân sự làm nền tảng phát triển.
  • Các chương trình đào tạo nội bộ đều đặn hàng tuần về phát triển bản thân, kỹ năng quản lý, phát triển tư duy,....
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực trong lĩnh vực hành chính và nhân sự.
  • Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
  • Các chương trình đào tạo đều đặn hàng tuần về phát triển bản thân và kỹ năng quản lý trong công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SEMPIRE VIỆT NAM
SEMPIRE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
21 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, dược phẩm tại thị trường nước ngoài như : Úc, Mỹ, EU... Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những sản phẩm đảm bảo chất lượng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH SEMPIRE VIỆT NAM đã có lịch sử hoạt động kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử, tiktok, youtube, facebook,… về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm tại thị trường Việt Nam và nước ngoài (Mỹ, Canada, Úc,...). Chúng tôi luôn mong muốn sự cải tiến và phát triển trên hành trình của mình. Do đó, chúng tôi đang thực hiện cải tổ toàn bộ hệ thống và xác định giai đoạn xây dựng lại hệ thống là vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển và hoàn thiện liên tục.


Những nghề phổ biến tại SEMPIRE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SEMPIRE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SEMPIRE VIỆT NAM

SEMPIRE VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo