Seven System Viet Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 21/08/2025 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
[HCM] Chuỗi Cửa Hàng Tiện Lợi 7-Eleven Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time. Bán Hàng, Trưởng Ca Bán Hàng & Quản Lý Cửa Hàng 2025
Seven System Viet Nam 3.6★
5 đánh giá 70 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

I. Nhân Viên Cửa Hàng- Khu Vực TP.HCM-

Tổng quan về VỊ TRÍ:

Nhân viên bán hàng đóng vai trò đại sứ thương hiệu, trực tiếp thực hiện sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất”.
Nhân Viên Bán Hàng đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7- Eleven Việt Nam ngày một tốt hơn.

Chúng tôi sẽ CUNG CẤP CHO BẠN:

Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên biệt khác đặc trưng với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác;
Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 6- 8 triệu/tháng;
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí Trưởng ca/Trợ lý/Quản lý, kể cả các vị trí khối văn phòng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

Nhiệm vụ CỦA BẠN:

Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.
Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.
Giữ vệ sinh cửa hàng, khu vực làm việc và khu vực ăn uống.
Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.
Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.
Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....
Hỗ trợ hướng dẫn nhân sự mới của cửa hàng.
Chào đón, mời chào, thanh toán và phục vụ khách hàng.
Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép đầy đủ số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định và đúng quy trình.
Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng.

Chỉ cần BẠN:

Trình độ: Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt (6 ngày/tuần). Ca A 06:00- 14:00, ca B 14:00- 22:00, ca C 22:00- 06:00
Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.
Kỹ năng: Giao tiếp, có óc quan sát và khả năng chú ý đến chi tiết, có khả năng tính nhẩm, biết sử dụng email và internet.
Sức khỏe: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
Độ tuổi: Đủ 18 trở lên, trong độ tuổi lao động (tính cả ngày và tháng).
Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ. (sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn do tính chất từng cửa hàng sẽ khác nhau). Đảm bảo có thể làm việc từ 6 tháng trở lên.

Đãi ngộ: Lương 6.000.000- 8.000.000 VNĐ

II. Trưởng ca bán hàng (Shift Leader) - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc quản lý hoạt động trong ca

Theo dõi & đảm bảo nhân viên bán hàng trong ca hoàn thành các công việc được giao.
Điều phối các công việc, vị trí trong ca theo lịch làm việc do Quản lý Cửa hàng phân công.
Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng công việc kiểm tra, kiểm soát các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ...đảm bảo đúng quy trình.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ & sản phẩm trong ca làm việc.
Hỗ trợ quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền doanh thu mỗi ngày tại các chi nhánh ngân hàng được chỉ định khi Quản lý Cửa hàng vắng mặt.
Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng thực hiện đặt hàng một số sản phẩm theo hướng dẫn hoặc chỉ định.

Công việc bán hàng:

Thực hiện bàn giao ca đúng quy định bao gồm bàn giao đúng số tiền bán hàng và hoàn tất các công việc được giao.
Chào đón, mời chào và và phục vụ tất cả các yêu cầu mua hàng của khách hàng.
Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....
Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.
Thực hiện công việc vệ sinh bao gồm vệ sinh, lau chùi toàn bộ cửa hàng, dụng cụ, thiết bị, kệ, hàng hóa...theo đúng hướng dẫn/quy trình và lịch phân công.
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự mới của cửa hàng về các quy trình công việc theo sự phân công của quản lý.
Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.
Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.
Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định, quy trình.
Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.
Thanh toán giao dịch mua hàng, phân loại và trao sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình
Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng theo yêu cầu thực tế từng giai đoạn.

YÊU CẦU BẠN:

Kỹ năng: Giao tiếp tốt; óc quan sát; tính nhẩm nhanh; biết sử dụng Internet và các ứng dụng Google cơ bản (email, internet, sheets, docs, slides); có kỹ năng hướng dẫn, kèm cặp, động viên nhân viên; kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm
Độ tuổi: Trong độ tuổi lao động.
Giờ làm việc: Xoay ca linh hoạt (6 ngày/tuần). Ca A 06:00- 14:00, ca B 14:00- 22:00, ca C 22:00- 06:00
Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về đặc thù mô hình Cửa hàng tiện lợi.
Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.
Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.
Kinh nghiệm: Trên 12 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hoặc trên 6 tháng ở vị trí tương đương (Trưởng ca/Quản lý)

ĐÃI NGỘ:

Lương: 7,500,000 — 8,000,000 VNĐ

III. Quản Lý Cửa Hàng- ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Chúng tôi sẽ cung cấp CHO BẠN:

Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí Quản lý cấp cao và cả các vị trí Khối văn phòng.
Các nghiệp vụ Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và hiện đại;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng đầy thử thách;
Các kỹ năng Quản lý Cửa hàng, Nhân sự, Hàng hoá, Sản phẩm, Tồn kho...;
Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 10 triệu/tháng;
Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên cho chuỗi cửa hàng tiện lợi 7- Eleven;

Nhiệm vụ CỦA BẠN:
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ

Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển… đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
Triển khai các Giao thức tạm đóng/mở cửa hàng đúng quy trình khi được yêu cầu.
Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.

Quản lý hàng hóa, vật tư

Kiểm tra, kiểm soát việc nhận hàng, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ, bảo quản, đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Kiểm soát hạn sử dụng của toàn bộ hàng hóa, hạn chế ứ đọng các sản phẩm cận hạn và giám sát hủy sản phẩm không đảm bảo chất lượng đúng quy định.
Thực hiện đặt hàng hóa, vật tư theo kế hoạch và đúng quy trình, đảm bảo có đủ số lượng các ngành hàng bắt buộc & bán chạy của chuỗi, cũng như các mặt hàng có nhu cầu cao của khu vực luôn có sẵn tại cửa hàng.
Quản lý điều kiện môi trường đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng/tổ chức liên quan và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho sản phẩm và cửa hàng.
Kiểm soát, phòng ngừa thất thoát hàng hóa theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.

Quản lý tiền doanh thu

Kiểm soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, đúng quy trình các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ…
Kiểm soát, phòng ngừa gian lận, thất thoát tiền theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
Quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền vào ngân hàng được chỉ định, mỗi ngày, đúng thời hạn.

Quản lý nhân sự

Hướng dẫn công việc, đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ, tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và vận hành cửa hàng.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí nhân công được duyệt cho cửa hàng.
Phân công công việc, điều phối nhân sự, giám sát tốc độ và chất lượng phục vụ của các vị trí công việc, đảm bảo tính hiệu quả vận hành bên cạnh đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Cung cấp hướng dẫn, phản hồi và phát triển liên tục để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Thực hiện các tác vụ liên quan đến yêu cầu tuyển dụng, phỏng vấn lựa chọn, đăng ký nghỉ phép, thông báo nghỉ việc, vi phạm kỷ luật…theo đúng quy định và hướng dẫn của Phòng Hành chính Nhân sự.
Thực hiện đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới theo yêu cầu, hướng dẫn từ Phòng Quản lý vận hành.
Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch, hỗ trợ tạo động lực, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên.

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Dò đoán nhu cầu của khách hàng trong khu vực, đề xuất bổ sung danh mục hàng hóa, dịch vụ tiện ích bổ sung, tìm kiếm cơ hội nâng tầm giá trị thương hiệu, để tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và góp ý của khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời và thấu đáo.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.

Tối ưu hiệu quả kinh doanh

Triển khai triệt để các kế hoạch, chính sách bán hàng và chương trình tiếp thị, khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
Quan sát thói quen mua sắm của khách hàng khu vực, kết hợp phân tích dữ liệu bán hàng được cung cấp, xác định cơ hội cải thiện tình hình kinh doanh, đề xuất các sáng kiến thúc đẩy doanh thu, tối ưu các chỉ tiêu doanh số.
Liên tục cải tiến các quy trình quy định liên quan đến phục vụ khách hàng, vận hành cửa hàng đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả vận hành.

Thực hiện các loại báo cáo

Lập bổ sung các báo cáo theo chủ đề khi được quản lý yêu cầu.
Lập các báo cáo định kỳ theo mẫu được cung cấp;

Nhiệm vụ khác

Đại diện công ty làm việc với đối tác, các bên liên quan khi được yêu cầu.
Thực hiện lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ liên quan đến các nhiệm vụ đã nêu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng địa phương.
Đại diện công ty tiếp đón/làm việc với các Cơ quan chức năng/đoàn kiểm tra khi được ủy quyền.
Một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.

Chỉ cần BẠN:
Độ tuổi: từ đủ 20 tuổi trở lên; Học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm
: làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, cụ thể:

24 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương SM nếu ứng tuyển trị trí Quản lý cửa hàng.
18 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương ASM nếu ứng tuyển Trợ lý Quản lý cửa hàng.

Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về mô hình Cửa hàng tiện lợi.
Kỹ năng cần có:

Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Internet, Google cơ bản: email, calendar, meet, sheets, docs, slides
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo đội ngũ kế thừa.
Giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng phân tích số liệu.
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng quan sát, phân tích.

Giờ làm việc: Ca làm hành chính 9:00- 17:00 (6 ngày/tuần)
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, năng động, quyết đoán, nhanh nhạy, ham học hỏi, chịu được áp lực cao.
Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
Đãi ngộ: Lương: 11.000.000- 14.000.000 VNĐ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-02 18:50:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
412 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.


Review Seven System Viet Nam

3.6
5 review

16/04/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Flexible time và hầu như không phải OT. Nếu phải OT thì sẽ được phép nghỉ bù hoặc ở nhà remote hôm sau (IT)

16/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển (IT)

16/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

OT cũng rất ít, hầu như không có OT, nếu OT thì cũng có trả lương xứng đáng (IT)

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo