Seven System Viet Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 21/08/2025 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Quản Lý Cửa Hàng (Store Manager)
Seven System Viet Nam 3.6★
5 đánh giá 70 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ
Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.
Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển... đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
2. Quản lý hàng hóa, vật tư
Thực hiện đặt hàng hóa, vật tư theo kế hoạch và đúng quy trình, đảm bảo có đủ số lượng các ngành hàng bắt buộc & bán chạy của chuỗi, cũng như các mặt hàng có nhu cầu cao của khu vực luôn có sẵn tại cửa hàng.
Kiểm tra, kiểm soát việc nhận hàng, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ, bảo quản, đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Kiểm soát hạn sử dụng của toàn bộ hàng hóa, hạn chế ứ đọng các sản phẩm cận hạn và giám sát hủy sản phẩm không đảm bảo chất lượng đúng quy định.
Quản lý điều kiện môi trường đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng/tổ chức liên quan và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho sản phẩm và cửa hàng.
Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Kiểm soát, phòng ngừa thất thoát hàng hóa theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
3. Quản lý tiền doanh thu
Kiểm soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, đúng quy trình các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ...
Quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền vào ngân hàng được chỉ định, mỗi ngày, đúng thời hạn.
Kiểm soát, phòng ngừa gian lận, thất thoát tiền theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
4. Quản lý nhân sự
Phân công công việc, điều phối nhân sự, giám sát tốc độ và chất lượng phục vụ của các vị trí công việc, đảm bảo tính hiệu quả vận hành bên cạnh đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí nhân công được duyệt cho cửa hàng.
Hướng dẫn công việc, đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ, tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và vận hành cửa hàng.
Thực hiện các tác vụ liên quan đến yêu cầu tuyển dụng, phỏng vấn lựa chọn, đăng ký nghỉ phép, thông báo nghỉ việc, vi phạm kỷ luậ[protected info] đúng quy định và hướng dẫn của Phòng Hành chính Nhân sự.
Thực hiện đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới theo yêu cầu, hướng dẫn từ Phòng Quản lý vận hành.
Cung cấp hướng dẫn, phản hồi và phát triển liên tục để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch, hỗ trợ tạo động lực, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên.
5. Tối ưu trải nghiệm khách hàng
6. Tối ưu hiệu quả kinh doanh
Triển khai triệt để các kế hoạch, chính sách bán hàng và chương trình tiếp thị, khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
Quan sát thói quen mua sắm của khách hàng khu vực, kết hợp phân tích dữ liệu bán hàng được cung cấp, xác định cơ hội cải thiện tình hình kinh doanh, đề xuất các sáng kiến thúc đẩy doanh thu, tối ưu các chỉ tiêu doanh số.
Liên tục cải tiến các quy trình quy định liên quan đến phục vụ khách hàng, vận hành cửa hàng đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả vận hành.
7. Thực hiện các loại báo cáo
8. Nhiệm vụ khác1. Độ tuổi: từ đủ 20 tuổi trở lên; Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Kinh nghiệm: làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, cụ thể:
24 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương SM nếu ứng tuyển trị trí Quản lý cửa hàng.
3. Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về mô hình Cửa hàng tiện lợi.
4. Kỹ năng cần có:
Giao tiếp.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Internet, Google cơ bản: email, calendar, meet, sheets, docs, slides
Kỹ năng phân tích số liệu.
Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo đội ngũ kế thừa.
5. Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, năng động, quyết đoán, nhanh nhạy, ham học hỏi, chịu được áp lực cao.
6. Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
• Được hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, tham quan nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty và Nhà nước.
• Được đào tạo bài bản, có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý khu vực và văn phòng
• Lương tháng 13, phép năm đầy đủ
• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
412 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.


Review Seven System Viet Nam

3.6
5 review

16/04/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Flexible time và hầu như không phải OT. Nếu phải OT thì sẽ được phép nghỉ bù hoặc ở nhà remote hôm sau (IT)

16/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển (IT)

16/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

OT cũng rất ít, hầu như không có OT, nếu OT thì cũng có trả lương xứng đáng (IT)

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo