Mô tả công việc
- Theo dõi và thu hồi công nợ Agent/ khách hàng nước ngoài
- Kiểm tra đối chiếu công nợ phải trả agent, lên kế hoạch thanh toán và chuẩn bị bộ hồ sơ thanh toán gửi cho ngân hàng đi lệnh
- Check số dư công nợ agent/ khách nước ngoài trên phần mềm kế toán
- Thực hiện báo cáo tuần về dự thu dự chi
- Gửi sao kê chi tiết cho bộ phận xuất hóa đơn và ghi nhận giá vốn agent
- Kiểm tra đối chiếu SOA với agent/ khách nước ngoài, làm việc với Doc. team cho các phát sinh chênh lệch giữa SOA và phần mềm bán hàng
- Đôn đốc công nợ agent đảm bảo thu hồi công nợ đầy đủ
- Thanh toán công nợ phải trả cho agent
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán công nợ
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa
- Sử dụng tốt excel
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành logsitic
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng cạnh tranh
-
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHSK, chế độ thâm niên
-
Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động với các hoạt động gắn kết xuyên suốt trong năm
Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động thông qua 6 văn phòng trên toàn quốc tại Hồ Chí Minh (Trụ sở chính), Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (Miền Trung Việt Nam). ) và một văn phòng ở nước ngoài tại PNH, Campuchia cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức vận hành hoạt động của mình tốt hơn. Đội ngũ giải quyết vấn đề giàu kinh nghiệm của chúng tôi và cam kết luôn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công chung.