Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Phó Quản Lý Phòng Khám
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
83 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 35 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý toàn toàn bộ hoạt động tại Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hang Beauty Medi Hà Nội (bao gồm các Dịch vụ của phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu và Nha khoa): quản lý về kinh doanh, vận hành, về nhân sự, về tài sản, hàng hóa...
- Chịu trách nhiệm về Doanh số với Ban Lãnh đạo; phân bổ chỉ tiêu cho Nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để CBNV hoàn thành chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu chốt Sale trên khách hàng đến, chỉ tiêu trung bình Bill, chỉ tiêu Doanh số...);
- Lập báo cáo, kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện kế hoạch.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch, quản lý tuân thủ
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt
- Kỹ năng xây dựng, phát triển hệ thống Database khách hàng
- Kỹ năng sale tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, quản lý >15 nhân sự
- Kỹ năng xử lý thông tin nội bộ- Nữ, hoặc LGBT độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, không nói ngọng, cao từ 1,60m trở lên.
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh/Trung tâm trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, nha khoa; đạt Target tối thiểu 15 tỉ/tháng
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý hàng hóa
- Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Ưu tiên : đã làm Quản lý Phòng khám của các thương hiệu lớn- Lương cứng: 30.000.000 - 35.000.000VNĐ tùy theo năng lực + Hoa hồng;
- BHXH, BHYT, THTNLĐ, BNN, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành ;
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng; có công cụ hiệu quả đánh giá năng lực thật sự của Người lao động để có những đãi ngộ tương ứng với hiệu quả công việc;
- Nghỉ mát trong nước, nước ngoài hàng năm tại khách sạn 5 sao; Teambuiding gắn kết người lao động;
- Làm việc tại một Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp với phân khúc khách hàng cao cấp; trang thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ làm việc tối tân; cơ sở vật chất chuẩn 5 sao.
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
- Cơ hội được sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty
Thời gian làm việc từ 10h00 - 19h00, nghỉ một ngày trong tuần.
- Chịu trách nhiệm về Doanh số với Ban Lãnh đạo; phân bổ chỉ tiêu cho Nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để CBNV hoàn thành chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu chốt Sale trên khách hàng đến, chỉ tiêu trung bình Bill, chỉ tiêu Doanh số...);
- Lập báo cáo, kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện kế hoạch.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch, quản lý tuân thủ
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt
- Kỹ năng xây dựng, phát triển hệ thống Database khách hàng
- Kỹ năng sale tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, quản lý >15 nhân sự
- Kỹ năng xử lý thông tin nội bộ- Nữ, hoặc LGBT độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, không nói ngọng, cao từ 1,60m trở lên.
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh/Trung tâm trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, nha khoa; đạt Target tối thiểu 15 tỉ/tháng
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý hàng hóa
- Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Ưu tiên : đã làm Quản lý Phòng khám của các thương hiệu lớn- Lương cứng: 30.000.000 - 35.000.000VNĐ tùy theo năng lực + Hoa hồng;
- BHXH, BHYT, THTNLĐ, BNN, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành ;
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng; có công cụ hiệu quả đánh giá năng lực thật sự của Người lao động để có những đãi ngộ tương ứng với hiệu quả công việc;
- Nghỉ mát trong nước, nước ngoài hàng năm tại khách sạn 5 sao; Teambuiding gắn kết người lao động;
- Làm việc tại một Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp với phân khúc khách hàng cao cấp; trang thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ làm việc tối tân; cơ sở vật chất chuẩn 5 sao.
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
- Cơ hội được sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty
Thời gian làm việc từ 10h00 - 19h00, nghỉ một ngày trong tuần.
Khu vực
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng
Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.
Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.
Những nghề phổ biến tại Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Bạn làm việc tại Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Click để đánh giá