* Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng
- Đề xuất đưa ra các giải pháp Nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng CSKH xây dựng và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, thắc mắc giữa khách hàng với Beauty Medi, H&H
* Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc:
- Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ, phân tích chất lượng và đề xuất giải phép tối ưu để chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp cùng các chi nhánh xây dựng các chương trình phục vụ khách hàng hiện hữu.
* Công tác báo cáo
- Báo cáo ngày, báo cáo tuần theo đúng quy định
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu
* Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám Đốc.
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cứng 15-20triệu/tháng + % Hoa hồng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm trong/ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Tài chính - Kế toán
Other
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Nhân sự
Kỹ thuật
Vận tải