Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Imperial Group

Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục

Việc làm The Imperial Group

Cập nhật 10/10/2025 23:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
The Imperial Group
Creative Marketing Manager
The Imperial Group
32 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TổNG QUAN

Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ mảng sáng tạo của phòng Marketing trong Hệ sinh thái IMPERIAL Group. Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing, đồng thời quản lý toàn diện đội ngũ phụ trách 3 chức năng của mảng sáng tạo gồm: Research – Brand – Art, nhằm đảm bảo các sản phẩm sáng tạo vừa đúng định vị thương hiệu, vừa hỗ trợ hiệu quả cho mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn sẽ đóng vai trò kết nối giữa các Head của các đơn vị thành viên và bộ phận Marketing Execution, đảm bảo mọi hoạt động Marketing được triển khai nhất quán, hiệu quả, theo đúng kỳ vọng và hướng đến tối ưu hóa các chỉ số KPI.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Tham gia xây dựng chiến lược & kế hoạch Marketing

  • Phối hợp với Giám đốc Marketing để đề xuất định hướng sáng tạo phù hợp trong chiến lược tổng thể của thương hiệu hoặc các BU.
  • Trực tiếp tham gia xây dựng kế hoạch Marketing theo quý/năm hoặc campaign plan theo giai đoạn.
  • Đề xuất big idea, visual concept và thông điệp chủ đạo của các chiến dịch truyền thông, bán hàng, thương hiệu.

2. Quản lý sáng tạo toàn diện

  • Xây dựng chiến lược sáng tạo tổng thể cho toàn hệ sinh thái thương hiệu.
  • Quản lý toàn bộ hệ thống sáng tạo: concept, hình ảnh thương hiệu, key visuals, nội dung, sản phẩm thiết kế.
  • Định hướng và đảm bảo đầu ra sáng tạo cho các chiến dịch thương hiệu, bán hàng, digital và offline, nhất quán với định vị và mục tiêu chiến dịch.
  • Giám sát sản xuất các tài sản sáng tạo (TVC, visual, social content…) và việc triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu theo chuẩn brand guideline tại các đơn vị.
  • Kiểm duyệt cuối toàn bộ thiết kế, nội dung, hình ảnh, video trước khi xuất bản.
  • Đảm bảo mọi sản phẩm sáng tạo truyền tải thông điệp nhất quán, đúng định vị và hỗ trợ mục tiêu kinh doanh.

3 . Quản lý đội ngũ & phối hợp liên phòng

  • Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả công việc nhân sự thuộc bộ phận MKT Creative với các chức năng sau:

Research: Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người dùng, các mô hình sáng tạo tiên tiến trong ngành.

Brand: Định hướng thông điệp và concept cho các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Imperial Group.

Art: Duyệt và giám sát toàn bộ sản phẩm thiết kế, nội dung, hình ảnh, video; đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao và đạt chuẩn thương hiệu.

  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận MKT Execution, Ban Giám đốc để đảm bảo output sáng tạo sát mục tiêu chiến dịch.

4. Quản lý hiệu quả & ngân sách sáng tạo

  • Đo lường đánh giá hiệu quả sáng tạo qua các chỉ số: độ nhận diện thương hiệu, tương tác, chỉ số cảm xúc khách hàng, phản hồi nội bộ.
  • Quản lý ngân sách sản xuất sáng tạo. Đề xuất và kiểm soát chất lượng khi thuê ngoài (freelancer/agency).
  • Phân bổ nguồn lực hợp lý giữa các dự án, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.

5. Nghiên cứu, phân tích & đổi mới sáng tạo

  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, công nghệ và phương pháp sản xuất nội dung mới.
  • Phân tích dữ liệu thị trường và hành vi người tiêu dùng để gợi ý ý tưởng mới hoặc cải tiến giải pháp sáng tạo hiện tại.
  • Tổ chức brainstorming định kỳ, xây dựng môi trường sáng tạo đổi mới và phản biện hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

Năng lực chuyên môn:

• Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, ngành hospitality.

• Am hiểu sâu về thương hiệu, thiết kế đồ họa, video, ngôn ngữ hình ảnh và story telling

• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tích hợp 360°

• Có khả năng sáng tạo chiến lược, dẫn dắt ý tưởng chủ đạo cho toàn chiến dịch

Năng lực quản trị:

• Quản lý tốt đội nhóm đa kỹ năng (designer, content creator, brand leader, videographer...).

• Phân công, theo dõi, phản hồi và hỗ trợ đội nhóm đúng lúc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C15 Villa, 200 Nguyen Van Huong Str, Dist 2, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: 35 Tr - 45 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

The Imperial Group
The Imperial Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
1 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IMPERIAL Group đã chính thức thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm, đam mê và khát vọng, IMPERIAL Group hướng tới xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong khu vực với giá trị cốt lõi là phát triển bất động sản thương mại. IMPERIAL Group luôn nỗ lực để phát triển bền vững thông qua nhiều dự án ở các khu vực khác nhau tại Việt Nam, thân thiện với con người cũng như môi trường; biến sỏi đá thành các lâu đài và tỏa sáng thế giới bằng thương hiệu IMPERIAL Group.

Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL là sự giao thoa giữa kinh nghiệm thiết kế, tư vấn phát triển, kỹ năng quản lý của các tập đoàn quốc tế hàng đầu và lựa chọn tinh hoa tuyệt vời nhất từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Cơ sở vật chất hàng đầu cùng với các dịch vụ thân thiện và sáng tạo giúp cho Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL trở thành địa điểm mà khách hàng được trân quý, tôn trọng và hưởng thụ cuộc sống hoàng gia.

Là một thành viên của IMPERIAL Group, IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel School (IIHS) là một trong những trường hàng đầu của Việt Nam đào tạo các chương trình du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn quốc tế "Trường học Khách sạn". Các chương trình đào tạo của IIHS được thiết kế và kiểm soát chất lượng bởi Đại học Niagara, New York-Hoa Kỳ. Chứng chỉ và bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và đủ tiêu chuẩn kết nối, liên thông toàn cầu.


Những nghề phổ biến tại The Imperial Group

Bạn làm việc tại The Imperial Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Imperial Group

The Imperial Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo