Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh khu vực
Mô tả công việc:
- Quản lý, thực thi và giám sát các hoạt động kênh sỉ tại khu vực phụ trách, nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh như doanh số bán hàng, thị phần và các mục tiêu khác của công ty. Tận dụng những kiến thức về địa bàn phụ trách để tổng hợp và phân tích những thông tin liên quan đến thị trường nhằm xác định cơ hội kinh doanh trong khu vực; và đề xuất các phương án để nắm bắt thực hiện các cơ hội kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách nhằm đảm bảo kênh phân phối hiệu quả từ cấp 1 xuống cấp 2.
- Kiểm soát doanh số bán hàng của từng Nhà Phân Phối nhằm thúc đẩy việc đạt doanh số và kết quả thực hiện chương trình thương mại
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của các Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách
- Xây dựng & phát triển hệ thống DTE (Digital Trade Engagement) tại địa bàn phụ trách
Quyền lợi thêm:
- Được tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe cho cá nhân và 3 người thân
- Hưởng 15 ngày phỉ phép/năm nguyên lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
- Tối thiểu 03 đến 05 năm kinh nghiệm làm giám sát bán hàng và quản lý nhân viên, quản lý nhà phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và ngành Thuốc lá.
Ngày 05/4/1985, Liên hiệp các Xí nghiệp Thuốc lá Việt Nam - Tiền thân của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (VINATABA), đã được thành lập theo Nghị định số 108/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty đang trên đường hướng tới mục tiêu xây dựng thành một tập đoàn kinh tế mạnh trong lĩnh vực thuốc lá và công nghiệp thực phẩm, có uy tín và vị thế vững chắc tại thị trường trong nước và thế giới. Chặng đường 30 năm qua đã ghi dấu những thành tựu to lớn của tập thể CBCNV Vinataba. Luôn đi đầu trong suốt quá trình đổi mới và phát triển kinh tế xã hội của Đảng và Nhà nước, khẳng định vai trò nòng cốt trong sự nghiệp đổi mới và phát triển ngành Thuốc lá Việt Nam. Sự ra đời và phát triển của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam gắn liền với quá trình phát triển của nền kinh tế và sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước, với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm tai nạn;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1986, Đổi tên thành Tổng công ty Sản xuất và Thương mại thuốc lá Việt Nam.
- Năm 1995, Tái cơ cấu, chuyển đổi thành Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).
- Năm 2007, Chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và trở thành doanh nghiệp nhà nước đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2010, Tổng công ty được chia thành 2 đơn vị, trong đó, Vinataba - Philip Morris Limited trở thành đơn vị quản lý và phân phối các sản phẩm thuốc lá của Tập đoàn Philip Morris tại Việt Nam.
Mission
Đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách quan của xã hội, nắm bắt cơ hội dẫn dắt ngành thuốc lá Việt Nam phát triển, đảm bảo yêu cầu hội nhập, thân thiện môi trường và trách nhiệm xã hội”
Review Thuốc lá Việt Nam Vinataba
Có vấn đề trong tiêu chí tuyển dụng
Môi trường làm việc không tốt do mùi thuốc lá nhưng công việc phù hợp với những người muốn học tiếng anh
Đồng nghiệp tương đối thân thiện, supportive; nhưng ngày càng ít cơ hội học hỏi, thăng tiến, cảm giác như đi làm nhà nước