Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Procurement Administrator
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/04/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/05/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Key Procurement Tasks
- Receiving purchase request from functions, analyze request & demand (specification, technical standards, quality requirement, quantity…) and sourcing the suitable vendors.
- Negotiating with vendors to obtain the best deal and performing cost and scenario analysis, and benchmarking
- Prepare procurement plan: purchase request, required specification, supplier quality, lead-time, etc.
- Closely follow up the procurement process including request for quotations, negotiate with suppliers, recommend best offers (in terms of incoterms, price, quality, service, and cost), contract signature, purchase order, etc.
- Proactively liaising between suppliers/vendors and technical personnel to ensure the specification of goods and the supply timely.
- Ensuring procurement compliance: customs regulation, law….
Key Logistic Tasks
- Order tracking & logistics management: forwarder booking, import logistics, customs clearance.
- Checking shipping documents (Commercial invoice, Packing List, Bill of Lading, CO, etc)
- Coordinate with outsourced Forwarders to handle customs clearance process for imported goods.
- Coordinate delivery schedule to the company.
Support admin tasks for procurement team such as :
· Maintain and update the contract tracker regularly. Ensure that all documents such as contract, PO, vendor checklist… are saved correctly.
· Follow up PO & Contract Sign and Stamp, follow up on the documents sent out and received by the vendor
· Others tasks assign by Procurement Manager….
Yêu Cầu Công Việc
- Good verbal and written communication in English
- Proficient in word excel and powerpoint.
- Good interpersonal and negotiation skills.
- Confidence in communication with suppliers and forwarder.
- Time management to meet challenging deadlines and abilities to work under pressure
- Fresh graduate are welcome to apply.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
DIAG
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Review DIAG
2.0
5 review
19/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc
16/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết
23/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager
Những nghề phổ biến tại DIAG
Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DIAG
Click để đánh giá