Mô tả công việc
- Nhắc lịch hẹn cho khách hàng có lịch tái khám tại phòng khám
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã và đang trong thời gian sử dụng dịch vụ nha khoa của phòng khám.
- Phối hợp với phòng điều trị để xử lý các vấn đề khách hàng thắc mắc
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
- Trên 18 tuổi
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, hòa nhã
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Du lịch, team building và các hoạt động thường niên của phòng khám
- Đồng nghiệp thân thiện, sếp vui tính
- 8h00 - 18h00, nghỉ trưa 2 tiếng ( 12-14h )
- Tuần nghỉ 1 ngày tự chọn ( hạn chế nghỉ thứ 7, chủ nhật )
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-13 13:05:57 |
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.