- Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú và sau khi lưu trú.
- Thực hiện quy trình check in/ check out cho khách.
- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.
- Giải quyết phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép, báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách cho giám sát tiếp tân.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến thu ngân.
- Quản lý khu vực tiền sảnh.
- Nắm rõ thông tin về tình trạng kinh doanh của căn hộ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng để cập nhật tình trạng phòng tại căn hộ.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về căn hộ (theo đúng quy trình và chính sách của căn hộ.
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết ( theo thông tin từ bộ phận kinh doanh)
- Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
- Công tác văn thư.
- Thực hiện các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các bộ phận trong công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao
- Các công việc khách theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
- Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
- Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
- Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng