• Thực hiện quy trình check in/ check out cho khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.
• Giải quyết phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép, báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách cho giám sát tiếp tân.
• Quản lý các vấn đề liên quan đến thu ngân.
• Quản lý khu vực tiền sảnh.
• Nắm rõ thông tin về tình trạng kinh doanh của căn hộ.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng để cập nhật tình trạng phòng tại căn hộ.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về căn hộ (theo đúng quy trình và chính sách của căn hộ.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết ( theo thông tin từ bộ phận kinh doanh)
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
• Công tác văn thư.
• Thực hiện các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
• Hỗ trợ các bộ phận trong công ty khi được yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao
• Các công việc khách theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.• Tiếng Anh lưu loát
• Ngoại hình ưu nhìn
• Khả năng tương tác và giao tiếp tốt
• Nhanh nhẹn, năng động, có tư duy dịch vụ
• Chịu được áp lực cao
• Khả năng xử lý tình huống tốt
• Làm việc theo ca 6h - 14h, 14h - 22h, 22h - 6h, có xoay ca• Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
• Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
• Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục,...
• Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
• Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch...
• Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!