Complete the sales plan for supermarkets and key customers nationwide
2. Xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh cho kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Building business orientations and strategies for supermarkets and key customers nationwide
3. Hoạch định quy chế, chính sách, cơ cấu tổ chức hoạt đông kinh doanh của kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu trên toàn quốc trên cơ sở định hướng chung của công ty.
Planning regulations, policies, organizational structure of business activities of supermarkets and key customer channels nationwide based on the general orientation of the company
4. Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách đầu tư cho kênh siêu thị & kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Build, deploy and manage the investment budget for supermarkets and key customers nationwide
5. Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị toàn quốc.
Directly managing, directing, operating, guiding and evaluating professional activities of Management / Executive / Super Market Surveillance channels nationwide
6. Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên: Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị/ kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Recruitment, coaching and developing staff: Managing / Managing / Supermarket Supervision supermarket channel / national key customer channel.
7. Xây dựng và phát triển lợi thế cạnh tranh của Công ty tại kênh siêu thị toàn quốc (thị phần, hình ảnh...)
Build and develop the competitive advantage of the Company in the national supermarket channel (market share, image ...)
8. Phối hợp,thiết lập và triển khai đầy đủ các chỉ tiêu bán hàng đến miền, chuỗi siêu thị, ngành hàng...
Coordinate, establish and fully implement sales targets to the domain, supermarket chain, industry ...
9. Định hướng triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của Công Ty theo đúng quy định của Phòng Bán hàng.
Orientation to deploy and manage the Company's equipment and advertising materials in accordance with the regulations of the Sales Department1. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế
Graduated from University, giving priority to Business Administration, Foreign Trade and Economics
2. Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh/ Ability to communicate in English
3. Có chuyên môn nghiệp vụ về: quản lý khách hàng, ngành hàng, Hỗ Trợ Thương Mại (Trade Marketing)
Having professional expertise on: managing customers, industries, Trade Support (Trade Marketing)
4. Kiến thức tài chính căn bản/ Basic financial knowledge
5. Ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ngành FMCG
6. Kỹ năng lãnh đạo/ Leadership skills
7. Kỹ năng thương thuyết, thuyết trình, giao tiếp tốt/ Good negotiation, presentation, communication skills
8. Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề/ Decision-making and problem-solving skills
9. Kỹ năng tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo/ Skills of recruitment, training and training.
10. Kỹ năng họach định chiến lược, ngân sách, đầu tư.../ Strategic planning, budgeting, investment skills ...
11. Vi tính thành thạo/ Computer proficiency
12. Chấp nhận đi công tác xa & thường xuyên/ Accept to travel far & often
13. Chịu được áp lực công việc cao/ Withstand high work pressure
14. Thái độ: Tinh thần dám làm, tư duy tích cực, chủ động; Tính cách: Cởi mở, quyết đoán
Attitude: Can-do, supportive, open/ Characteristics: Open, decisive1. Mức lương/ Salary: 60 - 80 triệu VND.
2. Phụ cấp xăng xe, điện thoại; Thưởng KPI, thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty./ KPI yearly bonus, Allowances, Holidays bonus as company policy.
3. Ngân sách tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức.
External and internal Training courses.
4. BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty và Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hè, Khám sức khỏe hàng năm, Quà sinh nhật và các hoạt động xã hội, tập thể.
Full Salary Social Insurance & others benefits as company policy will be share more in interview
5. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách công ty
Premium Health Care for personal and family members (Based on position level)
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam được thành lập năm 2017, được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte
Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Review ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Công việc thoải mái năng động, được giao tiếp và học hỏi , được những anh chị có chuyên môn kinh nghiệm lậu năm đào tạo kĩ năng bán hàng. (id)