Câu hỏi trắc nghiệm chương 1
Câu 1: Nhu cầu là gì ?
A. Là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được
B. Là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể
C. Là mong muốn được kèm thêm điều kiện có khả năng thanh toán
D.Tất cả các phương án trên đều đúng
Câu 2: Nhu cầu của con người có đặc điểm gì ?
A. Đa dạng phong phú và luôn biến đổi
B. Đa dạng phong phú và luôn cố định
C. Cụ thể và luôn biến đổi
D. Cả A và C
Câu 3: Hàng hóa là gì ?
A. Là những thứ có thể thỏa mãn được mong muốn hay nhu cầu, yêu cầu và được cung cấp cho thị trường nhằm mục đích thỏa mãn ng ười sản xuất
B. Là những thứ có thể thỏa mãn được mong muốn hay nhu cầu, yêu cầu và được cung cấp cho thị trường nhằm mục đích thỏa mãn người tiêu dùng
C. Cả A và B
D. Tất cả đều sai
Câu 4: Theo Philip Kotler thì mối quan hệ giữa nhu cầu cụ thể và hàng hóa ở mấy cấp độ ?
A . 3
B . 4
C . 5
D . 6
Câu 5: Tìm câu trả lời sai :Mối quan hệ giữa nhu cầu cụ thể và hàng hóa được thể hiện ở?
A .Nhu cầu cụ thể được thỏa mãn một phần
B .Nhu cầu cụ thể ko được thỏa mãn
C .Nhu cầu cụ thể được thỏa mãn hoàn toàn
D .Tất cả đều sai
Câu 6: Trao đổi là gì?
A Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả 2 phía mong muốn
B .Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả 2 ko mong muốn
C .Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà chỉ có 1 bên mong muốn
D .Cả A và C
Câu 7: Trao đổi cần có mấy điều kiện?
A . 2
B . 3
C . 4
D . 5
Câu 8: Để thực hiện giao dịch người ta cần các điều kiện nào
A .Hai vật có giá trị
B .Thỏa thuận các điều kiện giao dich
C .Thời gian và địa điểm được thỏa thuận
D . Tất cả các phương án trên
Câu 9: Thị trường là gi ?
A .Là một tập hợp những người mua hàng hiện có và sẽ có
B .Là một tập hợp những người bán hang hiện có và sẽ có
C .Là một tập hợp những người sản xuất hiện có và sẽ có
D .Tất cả các phương án trên
Câu 10: Marketing là ?
A . là hoạt động của con người nhằm thỏa mãn các nhu cầu thông qua trao đổi
B .Là một quá trình mà ở đó cấu trúc nhu cầu về hang hóa và dịch vụ được dự đoán và được thỏa mãn thong qua một quá trình bao gồn nhận thức thúc đẩy và phân phối
C .Là sự dự đoán ,sự quản lý ,sự điều chỉnh và sự thỏa mãn nhu cầu thong qua quá trình trao đổi
D .Tất cả đều đúng
ĐÁP ÁN
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
9 |
10 |
A |
A |
B |
A |
D |
A |
C |
D |
A |
B |
Xem thêm câu hỏi trắc nghiệm chương khác:
Câu hỏi trắc nghiệm chương 2: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 3: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 4: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 6: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 7: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 8: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 9: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 10: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 11: Quản trị Marketing
Câu hỏi trắc nghiệm chương 12: Quản trị Marketing
Việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh Content Marketing
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Việc làm thực tập sinh Marketing
Mức lương của thực tập sinh Marketing là bao nhiêu?