Câu hỏi trắc nghiệm CHƯƠNG 11 (có đáp án) | Đề cương ôn tập Quản trị Marketing

Sưu tầm câu hỏi ôn tập dưới dạng trắc nghiệm ôn tập chương 11 có đáp án học phần Quản trị Marketing. Giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao cuối học phần!

Câu hỏi trắc nghiệm chương 11

Câu 1: Truyền thông marketing là ?

A Là một quá trình truyển tải thông tin do người mua thực hiện nhằm gây ảnh hửơng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

B Là một quá trình truyển tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

C Là một quá trình truyển tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

D Là một quá trình truyển tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hửơng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

Câu 2: Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào ?

A. Truyển tải thồng tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường

B. Chuyền tải  thông tin ,hình ảnh tốt của DN đến ngừơi tiêu dùng

C. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng

D. Tất cả các phương án trên

Câu 3: Sự khac biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở

A Mục tiêu chiến lược

B Chi phí thực hiện

C Về chức năng và mục tiêu

D  Cả A,B,C

Câu 4: Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố ?

A Người phát ngôn – Tín hiệu – Ngừơi nhận

B Ngừơi phát ngôn – mã hóa – người nhận

C Nguời phát ngôn – tín hiệu –mã hóa – người nhận

D Cả A và B

Câu 5: Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước

A 3

B 4

C 5

D 6

Câu 6: Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện ?

A  Doanh nghiệp lớn

B  Doanh nghiệp nhỏ

C  Doanh nghiệp  vừa hoặc lớn

D  Doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ

Câu 7: Xác đinh mục tiêu truuyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing

A Buớc 1

B Bước 2

C Bước 3

D Bước 4

Câu 8: Thiết kế nội dung truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing ?

A Buớc 2

B Bước 3

C Bước 4

D Bước 5

Câu 9: Có những công cụ truyền thông marketing nào?

A Marketing trực tiếp

B Quan hệ với công chúng

C Quảng cáo và xúc tiến bán

D Cả A,B,C

Câu 10: Chúc năng của quảng cáo gồm?

A Chức năng gợi nhớ

B Chúc năng thuyết phục

C Chức năng thông tin

D Cả A,B,C

ĐÁP ÁN 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
B D C A D C B B D D

 

Xem thêm câu hỏi trắc nghiệm chương khác: 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 1: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 2: Quản trị Marketing

Câu hỏi trắc nghiệm chương 3: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 4: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 5: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 6: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 7: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 8: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 9: Quản trị Marketing

Câu hỏi trắc nghiệm chương 10: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 12: Quản trị Marketing

Việc làm dành cho sinh viên:

Việc làm thực tập sinh Marketing

Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất

Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên

Việc làm cộng tác viên TeleMarketing

Mức lương của thực tập sinh Marketing là bao nhiêu?

Chủ đề:
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!