Câu hỏi trắc nghiệm CHƯƠNG 6 (có đáp án) | Đề cương ôn tập Quản trị Marketing

Sưu tầm câu hỏi ôn tập dưới dạng trắc nghiệm ôn tập chương 6 có đáp án học phần Quản trị Marketing. Giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao cuối học phần!

Câu hỏi trắc nghiệm chương 6

Câu 1: Marketing phân loại khách hàng trong nuớc thành những loại nào ?

A Cá nhân và tổ chức

B Cá nhân và doanh nghiệp

C Doanh nghiệp và tổ chức

D Cả A,B,C

Câu 2: Chọn câu trả lời đúng nhất về tiến trình quyết định mua của khách hàng là nguời mua cá nhân

A  Nhận thức vấn đề,tìm kiếm thong tin

B  Đáng giá các phuơng án lựa chọn

C Quyết định mua hàng và thái độ sau khi mua hàng

D Tất cả các phương án trên

 Câu 3: Người mua hàng tổ chúc hay còn gọi là người tiêu dùng tổ chức được hiểu là

A Những tổ chức mua hàng hóa và dịch vụ để phục vụ cho các nhu cầu hoạt động chung

B Những tổ chức mua hàng hóa và dịch vụ để phục vụ để sẩn xuất ,để bán lại

C  A hoặc B

D Không có phương án nào đúng

Câu 4: Người tiêu dùng tổ chức so với người tiêu dùng cuối cùng có sự khác biệt về

A. Bản chất  sử dụng

B. Bản chất chọn nhà cung cấp

C. Bản chất mua hàng

D. Cả A,B,C

Câu 5: Nguời tiêu dùng tổ chức khi mua hàng thuờng vận dụng các phương pháp phân tích đặc thù nào ?

A Phương pháp phân tích giá trị sản phẩm và Phuơng pháp phân tích giá trị tập trung

B Phương pháp phân tích giá trị sản phẩm và phuơng pháp đánh giá nhà cung cấp

C Phuơng pháp đánh giá nhà cung cấp và phuơng pháp phân tích giá trị tập trung

D Cả a,b,c

Câu 6: Với những hợp đồng mua hàng quan trọng và phức tạp những người tiêu dùng tổ chức thường sử dụng cách thức nào?

A  Mua hàng trực tiếp

B  Mua hàng gián tiếp

C  Đấu thầu và thương lượng

D  Cả A và B

Câu 7: Về phuơng diện tiếp cận thị trường thì người tiêu dùng tổ chức có những đặc điểm nào ?

A. Nhu cầu của người tiêu dùng tổ chức bắt ngần từ nhu cầu của người tiêu dùng cuối cùng

B. Số lượng ngừơi tiêu dung tổ chức thường ít hơn và tập trung hơn so với người tiêu dùng cuối cùng

C. Người tiêu dung tổ chức thuờng mua theo định ký thông qua hợp đồng

D. Cả A,B,C

Câu 8: Có 2 loại hình thức dịch vụ mà người tiêu dùng tổ chức thường yêu cầu là

A. Dịch vụ trực tiếp và dịch vụ tương tác

B. Dịch vụ gián tiếp và dịch vụ tuơng tác

C. Dịch vụ đại diện và dịch vụ tuơng tác

D. Không có câu nào đúng

Câu 9: Phát triển một kế hoạch mua của người tiêu dùng tổ chức bao gồm mấy bước ?

A 3

B 4

C 5

D 6

Câu 10: Tìm kiếm nhà cung cấp là bước thứ mấy trong kế hoạch mua của người têu dùng tổ chức ?

A Bước 2

B Bứơc 3

C Bước 4

D Bước 5

ĐÁP ÁN 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
A D C C B C D C D B

Xem thêm câu hỏi trắc nghiệm chương khác: 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 1: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 2: Quản trị Marketing

Câu hỏi trắc nghiệm chương 3: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 4: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 5: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 7: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 8: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 9: Quản trị Marketing

Câu hỏi trắc nghiệm chương 10: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 11: Quản trị Marketing 

Câu hỏi trắc nghiệm chương 12: Quản trị Marketing

Việc làm dành cho sinh viên:

Việc làm thực tập sinh Marketing

Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất

Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên

Việc làm cộng tác viên TeleMarketing

Mức lương của thực tập sinh Marketing là bao nhiêu?

Chủ đề:
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!