Ưu điểm
-Phỏng vấn ( con gái phỏng vấn mình, có 10 năm exp trong mobile) thì thấy khá nice, buổi phỏng vấn thành như nói chiện bình thường, share kiến thức trải nghiệm nhau.
-Mình có một số đánh giá sau:
- Mặt bằng lương cho chuyên viên MKT cao hơn thị trường, từ 30 - 50tr.
- Lãnh đạo quá trẻ, từ 30 - 40.
-Nhiều định hướng hay; cơ sở dữ liệu mạnh; đồng nghiệp trẻ, nhiều người giỏi và supportive
-Được phỏng vấn bởi 2 sếp rất giỏi, cảm giác cái gì ổng cũng biết, khá ấn tượng ))). Pass techinal, nhận được offer, hẹn HR thời gian suy nghĩ 2 ngày cuối tuần, thứ 2 liên lạc lại HR, gọi điện, gọi zalo, nt zalo
- Tiện ích văn phòng ở SaiGon tốt hơn cho cảm hứng làm việc.
- Quy trình, biên bản rất nhiều.
Nhược điểm
-Văn hoá với luật lệ công ty thì không khác gì nhà tù, kêu agile thoải mái cho nhân viên mà kìm hãm quản lí từng li từng tí con người ta
-Đầu năm nói thay đổi chính sách lên lương, nghe bảo giờ tập trung vào thưởng. Nhưng không thấy thưởng đâu hết.
-Quản lý công việc rất rối rắm, theo cấu trúc OKR. Dự án thường được mỗi bộ phận làm theo ý mình, ít kết nối.
-Political, quyền lực phân phối thiếu công bằng; triển khai công việc thiếu hiệu quả (nhân viên luôn phải chạy theo ý của sếp, sếp dưới chạy theo ý sếp trên trong khi không phải sếp nào cũng giỏi); nhiều luật khắt khe