Mức lương Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Concentrix Việt Nam
Lương trung bình và phạm vi
Lương trung bình
15 triệu
/ tháng
15 triệu
/ tháng
5 M
50 M
Mức lương trung bình cho một Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Concentrix Việt Nam là 14,956,154₫ mỗi tháng.
Những con số này đại diện cho giá trị trung bình, dựa trên mô hình Ước tính độc quyền của chúng tôi và dựa trên các thông tin việc làm.
Bạn thấy mức lương 14,956,154 ₫/tháng chính xác đến mức nào?
Câu trả lời của bạn giúp 1900.com.vn điều chỉnh các ước tính tiền lương theo thời gian.
Đánh giá về Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Concentrix Việt Nam
4.0
★★★★★
Nhân viên cũ
Môi trường làm việc diễn ra nhanh, đòi hỏi tư duy nhanh nhạy và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ.
Ưu điểm
Công việc tổng đài, thường được coi là bước đệm để gia nhập lực lượng lao động hoặc là bước đệm trong sự nghiệp, có thể mang đến một loạt thách thức và cơ hội độc đáo. Nhân viên được kỳ vọng sẽ xử lý khối lượng lớn cuộc gọi, cung cấp dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, kiên nhẫn và thái độ điềm tĩnh, đặc biệt là khi xử lý những khách hàng khó tính hoặc thất vọng. Đối với nhiều người, công việc này mang lại kinh nghiệm quý báu về quan hệ khách hàng, quản lý khủng hoảng và kỹ năng đa nhiệm có thể chuyển giao sang nhiều nghề nghiệp khác.. Bất chấp những thách thức này, đối với những người phát triển mạnh trong môi trường có cấu trúc, năng động, công việc tổng đài có thể mang lại phần thưởng, mang lại cảm giác hoàn thành trong việc giải quyết các vấn đề và giúp đỡ khách hàng.
Nhược điểm
Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ, kỳ vọng về hiệu suất cao và đôi khi phải làm việc theo ca, bao gồm cả đêm và cuối tuần
4.0
★★★★★
Nhân viên hiện tại
Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nhưng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều
Ưu điểm
Điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại công ty là gì? Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nếu bạn nhận được sự khuyến khích. Bất cứ khi nào có việc làm, họ đều cho mọi người. Môi trường và văn hóa làm việc tại công ty như thế nào? Tôi đã làm việc trên một vài dự án khác nhau cho họ. Họ giống như Nhân lực. Họ thuê người và sau đó họ ký hợp đồng với các công ty khác nhau và họ tìm người làm việc cho họ. Tôi đã làm việc trong dự án Turbo Tax và đã bỏ việc hai lần vì nó rất khó khăn và những người lẽ ra phải giúp đỡ chúng tôi lại rất thô lỗ. Dự án cuối cùng tôi làm là SafeRide và tôi rất thích làm công việc đó và nó không thực sự khó khăn. Một ngày điển hình của bạn ở công ty như thế nào? Tôi chỉ nhận các cuộc gọi đến tự động trong khi ghi lại tất cả tài khoản của thành viên trong một khung thời gian nhất định. Tôi làm việc ở nhà với chiếc máy tính mà họ cung cấp.
Nhược điểm
Điều căng thẳng nhất khi làm việc tại công ty là gì? Tôi cảm thấy rằng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều. Họ lao bạn qua đó và ném bạn cho bầy sói và bạn sẽ chìm hoặc bơi. Đây không phải là cách xảy ra với tất cả công việc của họ nhưng nó có thể rất căng thẳng.
Lương Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Concentrix Việt Nam là bao nhiêu?
Mức lương trung bình hàng tháng của Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Concentrix Việt Nam là khoảng 14,956,154₫.
Thông tin về lương đến từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.
Xin lưu ý rằng tất cả số liệu về lương đều là ước tính dựa trên nội dung gửi của bên thứ ba tới 1900.com.vn. Những số liệu này được cung cấp cho người dùng 1900.com.vn chỉ nhằm mục đích so sánh tổng quát. Mức lương tối thiểu có thể khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và bạn nên tham khảo ý kiến của người sử dụng lao động để biết số liệu lương thực tế.