Review Concentrix Việt Nam

Cập nhật 20/12/2024 08:06
Tìm thấy 512 đánh giá
× 1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
4.0
Nhân viên cũ

Concentrix có đồng nghiệp tốt, mức lương thấp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - 01/10/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Các trưởng nhóm và quản lý của tôi thật tuyệt khi bạn có thể nói chuyện với họ. Đồng nghiệp thật tuyệt vời. Việc đào tạo về mặt lý thuyết rất tuyệt vời. Những mong đợi của họ đối với nhân viên và những gì họ cung cấp cho bạn để đáp ứng họ. Có nhiều tiềm năng phát triển công nghệ trị giá hàng tỷ đô la trong lĩnh vực bán lẻ. Các công cụ này ở dưới mức cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ được giao và cung cấp dịch vụ đầy đủ cho khách hàng. Tôi luôn là nhân viên có thành tích tốt nhất cho bộ phận của mình trong vòng vài tháng. Làm việc trong một ngôi nhà yên tĩnh. Những con người tuyệt vời, quản lý cấp cao trong công ty. Đây là nơi để bạn bắt đầu bước vào ngành dịch vụ, để nhận ra rằng, bạn cần phải đến trường, tìm một công việc khác, chạy và không bao giờ nhìn lại.
Nhược điểm Các trưởng nhóm và quản lý khá bân để nói chuyện với khách hàng, điều đó dường như không giúp ích gì nhiều cho công việc của bạn. Bạn cần có khả năng tự mình tìm ra cách thực hiện công việc của mình. Đào tạo khá khó. Phải có khả năng tự giải quyết vấn đề trong môi trường áp lực. Công cụ rất kém phát triển. Tôi phải chủ động và đưa ra các thủ tục của riêng mình. Chậm cập nhật bất kỳ công cụ hoặc phương pháp nào để lường trước các vấn đề với chính sách. Họ không biết gì về việc điều chỉnh các công cụ làm việc để tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn. Mức lương khá thấp. Bạn cần có điện thoại di động riêng để đăng nhập vào nơi làm việc, cần trả tiền internet tốc độ cao. Công ty quan tâm đến việc nhân viên thay đổi mật khẩu hơn là bắt kịp tốc độ với các công cụ họ cung cấp cho bạn.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Giờ làm việc, tiền lương, căng thẳng, vận chuyển trong điều kiện khủng khiếp, giảm giá tùy tiện

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - 09/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Trung tâm cuộc gọi tồi tệ nhất mà tôi từng đến. Họ không cho bạn tham gia diễn tập và khi trời rung chuyển thì không ai biết phải làm gì, họ không cho bạn ngắt kết nối và ngay khi cảnh báo địa chấn ngừng kêu mà không kiểm tra tòa nhà hoặc tình trạng sức khỏe của các đặc vụ mà bạn có để quay lại và xin lỗi. Bạn làm việc 6 giờ trong 5 ngày, nhưng họ không cho bạn thời gian ăn vào ngày thứ 6 và khi hệ thống bị hỏng, điều này rất thường xuyên, họ sẽ trừ tiền của bạn. Có quá nhiều sự thiên vị. Ghế đều bị gãy từ tựa lưng và tay vịn. TL không biết sản phẩm cũng như không có khả năng sắp xếp bất cứ thứ gì, họ liên tục thay đổi lịch trình và ngày nghỉ của bạn. Giờ làm việc, tiền lương, căng thẳng, vận chuyển trong điều kiện khủng khiếp, giảm giá tùy tiện
Đánh giá này có hữu ích không?

Tuyển dụng mới nhất tại Concentrix Việt Nam

Xem tất cả việc làm

Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii

Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii

@vitop27 Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii 🤩🥰 #tiktokvn #tiktokvietnam #concentrix #concentrixvienam #concentrixcompany ♬ original sound - Vi Tốp - Vi Lộ dance food & travelholic

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này

@thuytien_hr Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này #Concentrixvietnam #thuytienhr #tuyendungvieclam #massrecruitment ♬ Girls Like Me Don't Cry - Sad Vibes Night

4.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc diễn ra nhanh, đòi hỏi tư duy nhanh nhạy và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công việc tổng đài, thường được coi là bước đệm để gia nhập lực lượng lao động hoặc là bước đệm trong sự nghiệp, có thể mang đến một loạt thách thức và cơ hội độc đáo. Nhân viên được kỳ vọng sẽ xử lý khối lượng lớn cuộc gọi, cung cấp dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, kiên nhẫn và thái độ điềm tĩnh, đặc biệt là khi xử lý những khách hàng khó tính hoặc thất vọng. Đối với nhiều người, công việc này mang lại kinh nghiệm quý báu về quan hệ khách hàng, quản lý khủng hoảng và kỹ năng đa nhiệm có thể chuyển giao sang nhiều nghề nghiệp khác.. Bất chấp những thách thức này, đối với những người phát triển mạnh trong môi trường có cấu trúc, năng động, công việc tổng đài có thể mang lại phần thưởng, mang lại cảm giác hoàn thành trong việc giải quyết các vấn đề và giúp đỡ khách hàng.
Nhược điểm Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ, kỳ vọng về hiệu suất cao và đôi khi phải làm việc theo ca, bao gồm cả đêm và cuối tuần
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Một nơi tuyệt vời để làm việc tại. Tôi tự hào khi được trở thành một phần của một tổ chức năng động và có tư duy tiến bộ như vậy.

Quản lý - Hồ Chí Minh - 14/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Tại Concentrix Bacolod, tôi đã có vinh dự được làm việc cùng một số chuyên gia tận tụy nhất trong ngành. Cam kết của công ty về sự xuất sắc thể hiện rõ trong mọi tương tác, từ các cuộc gặp gỡ với khách hàng đến các quy trình nội bộ. Chuyên môn và niềm đam mê cung cấp dịch vụ đặc biệt của nhóm khiến Concentrix Bacolod trở thành lựa chọn nổi bật cho cả khách hàng và nhân viên. Với văn hóa làm việc hỗ trợ và cơ hội phát triển, không có gì ngạc nhiên khi Concentrix được coi là công ty dẫn đầu trong ngành BPO. Tôi tự hào khi được trở thành một phần của một tổ chức năng động và có tư duy tiến bộ như vậy.
Nhược điểm Không có
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nhưng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 16/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại công ty là gì? Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nếu bạn nhận được sự khuyến khích. Bất cứ khi nào có việc làm, họ đều cho mọi người. Môi trường và văn hóa làm việc tại công ty như thế nào? Tôi đã làm việc trên một vài dự án khác nhau cho họ. Họ giống như Nhân lực. Họ thuê người và sau đó họ ký hợp đồng với các công ty khác nhau và họ tìm người làm việc cho họ. Tôi đã làm việc trong dự án Turbo Tax và đã bỏ việc hai lần vì nó rất khó khăn và những người lẽ ra phải giúp đỡ chúng tôi lại rất thô lỗ. Dự án cuối cùng tôi làm là SafeRide và tôi rất thích làm công việc đó và nó không thực sự khó khăn. Một ngày điển hình của bạn ở công ty như thế nào? Tôi chỉ nhận các cuộc gọi đến tự động trong khi ghi lại tất cả tài khoản của thành viên trong một khung thời gian nhất định. Tôi làm việc ở nhà với chiếc máy tính mà họ cung cấp.
Nhược điểm Điều căng thẳng nhất khi làm việc tại công ty là gì? Tôi cảm thấy rằng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều. Họ lao bạn qua đó và ném bạn cho bầy sói và bạn sẽ chìm hoặc bơi. Đây không phải là cách xảy ra với tất cả công việc của họ nhưng nó có thể rất căng thẳng.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Công ty trả lương cho nhân viên cực kì thấp. Quy trình làm việc của công ty cực kì thiếu chuyên nghiệp. Làm ở đây là không học hỏi được gì cả, cũng không nâng cao tay nghề hay trình độ được đâu.

Nhân viên tư vấn - Hồ Chí Minh - 31/01/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty trả lương cho nhân viên cực kì thấp. Quy trình làm việc của công ty cực kì thiếu chuyên nghiệp. Làm ở đây là không học hỏi được gì cả, cũng không nâng cao tay nghề hay trình độ được đâu. Môi trường làm việc của công ty cực kì toxic và siêu nhiều drama luôn. Một số nhân viên của công ty thái độ làm việc cực kì tệ luôn.
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên cũ

Quy trình làm việc của công ty cực kì tệ và không có tí chuyên nghiệp nào cả. Công ty trả lương cho nhân viên bèo. Làm ở đây là có tăng ca và OT không lương nhé.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 28/02/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Quy trình làm việc của công ty cực kì tệ và không có tí chuyên nghiệp nào cả. Công ty trả lương cho nhân viên bèo. Làm ở đây là có tăng ca và OT không lương nhé. Các dự án của công ty nghe rất to và rất oách nhưng lương nhân viên thì không bằng bảo vệ nhé, công ty trả lương cho nhân viên cỡ 7 hay 8 triệu nhưng bạn phải cày như trâu nhé.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Công ty chuyên lấy điểm yếu của nhân viên ra doạ. Công ty không có lương OT. Nhân viên phải làm 14h/ngày. Công ty bắt nhân viên làm đêm liên tục, không cho nhân viên nghỉ phép, nghỉ Tết cũng không luôn.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 31/05/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty chuyên lấy điểm yếu của nhân viên ra doạ. Công ty không có lương OT. Nhân viên phải làm 14h/ngày. Công ty bắt nhân viên làm đêm liên tục, không cho nhân viên nghỉ phép, nghỉ Tết cũng không luôn. Lương tháng 13 thì chia 2 đợt. Nhân sự, trưởng phòng vận hành, trưởng nhóm dự án quá kém kiến thức chuyên môn lại hay hành nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Làm thì đã làm đêm còn bắt OT mỗi ngày 2 3 tiếng. Nghỉ việc thì không cho nghỉ việc, bắt phải làm việc tiếp tục sau Tết. Nhân viên ốm nằm truyền ở viện, có giấy phép, có hình ảnh và quay video trực tiếp -> trưởng nhóm dự án phát ngôn: truyền xong lên đi làm.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 31/07/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Làm thì đã làm đêm còn bắt OT mỗi ngày 2 3 tiếng. Nghỉ việc thì không cho nghỉ việc, bắt phải làm việc tiếp tục sau Tết. Nhân viên ốm nằm truyền ở viện, có giấy phép, có hình ảnh và quay video trực tiếp -> trưởng nhóm dự án phát ngôn: truyền xong lên đi làm. Nhân viên đang mang thai mà cho làm đến 9h 9h30 tối mới được về.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

KPI thì toàn trên trời nhưng mà công ty trả có 900-1tr2. Công ty gì làm việc toàn làm ca đêm, ngày nghỉ thì toàn giữa tuần, chuyển lịch làm giữa tháng làm ca đêm và tháng làm ca ngày thì chỉ cho nghỉ 1 ngày.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 31/07/2023

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm KPI thì toàn trên trời nhưng mà công ty trả có 900-1tr2. Công ty gì làm việc toàn làm ca đêm, ngày nghỉ thì toàn giữa tuần, chuyển lịch làm giữa tháng làm ca đêm và tháng làm ca ngày thì chỉ cho nghỉ 1 ngày. Làm thì không bao giờ cho nghỉ phép, Tết thì không cho nghỉ Tết, ngày lễ cũng không cho nghỉ lễ.
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên hiện tại

Công ty bóc lột sức lao động của nhân viên nhưng trả lương bèo bọt. Đi làm 9 tiếng cho 1 tiếng nghỉ mà phải mở code đếm hết thời gian là phải xin phép mới được đi ra ngoài kể cả đi vệ sinh.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 30/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty bóc lột sức lao động của nhân viên nhưng trả lương bèo bọt. Đi làm 9 tiếng cho 1 tiếng nghỉ mà phải mở code đếm hết thời gian là phải xin phép mới được đi ra ngoài kể cả đi vệ sinh. Thời gian inbound là 8 tiếng/1 ngày nhưng công ty trả có 1 triệu inbound. Làm ca đêm yêu cầu đủ thứ nhưng lương chỉ có 8tr5 cộng phụ cấp 1tr9 thôi.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Công ty gì mà có lỗi gì cũng đổ cho nhân viên để trừ lương. Lương bằng công nhân mà yêu cầu đủ thứ trên trời. Quản lý dự án cái gì cũng đánh lỗi do nhân viên để trừ KPI của nhân viên.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 30/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty gì mà có lỗi gì cũng đổ cho nhân viên để trừ lương. Lương bằng công nhân mà yêu cầu đủ thứ trên trời. Quản lý dự án cái gì cũng đánh lỗi do nhân viên để trừ KPI của nhân viên. Làm ca đêm lúc 8h mà tiệc cuối năm bắt đầu lúc 6h bắt chạy từ quận 12 qua quận 11 đi làm tiếp. 1 năm 1 ngày cũng không cho nghỉ. Bào sức nhân viên mà trả lương siêu thấp.
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên cũ

Công ty coi việc tăng ca ngày 12 tiếng là chuyện bình thường. Một số nhân viên của công ty chuyên nói xấu đồng nghiệp. Công ty chấm dứt hợp đồng lao động của nhân viên mà không báo trước

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 31/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty coi việc tăng ca ngày 12 tiếng là chuyện bình thường. Một số nhân viên của công ty chuyên nói xấu đồng nghiệp. Công ty chấm dứt hợp đồng lao động của nhân viên mà không báo trước, không đền bù 2 tháng lương cho nghỉ việc. Người lao động yêu cầu đưa nội quy thì không đưa được. Bắt kí đơn tự nguyện xin nghỉ việc.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Công ty trừ điểm không thương tiếc của nhân viên nên đa số nhân viên đều mất KPI. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty toàn bắt nhân viên làm ca đêm

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 30/06/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty trừ điểm không thương tiếc của nhân viên nên đa số nhân viên đều mất KPI. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty toàn bắt nhân viên làm ca đêm, nhân viên làm 12h/ngày mà lương thì bèo bọt, HR thì thái độ cực kì tệ luôn. Trong khi làm việc là không được dùng điện thoại nữa. Quy trình làm việc của công ty mình cảm thấy vô cùng nhảm nhí.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Ca đêm của công ty là làm full tháng chứ không phải 1 2 ngày hay 1 2 tuần. Công ty bắt nhân viên làm giờ nào phải làm giờ đó không cố định thời gian làm việc.

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 10/07/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Ca đêm của công ty là làm full tháng chứ không phải 1 2 ngày hay 1 2 tuần. Công ty bắt nhân viên làm giờ nào phải làm giờ đó không cố định thời gian làm việc. Môi trường làm việc của công ty thì toxic, siêu nhiều drama luôn. Nhân viên kiểm tra công của nhân viên thì kiểm kiểu gì không thể hiểu nỗi luôn.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

OT của công ty không lương, công ty ép KPI của nhân viên, nói lương cứng 7 triệu nhưng không biết được cỡ đó không. Công ty bắt nhân viên làm ca đêm nhưng mà 8h không được tính là đêm mà phải từ 10h mới được tính.

Nhân viên Telesale - Hồ Chí Minh - 17/07/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm OT của công ty không lương, công ty ép KPI của nhân viên, nói lương cứng 7 triệu nhưng không biết được cỡ đó không. Công ty bắt nhân viên làm ca đêm nhưng mà 8h không được tính là đêm mà phải từ 10h mới được tính. Bắt đi làm bữa nào là phải đi, bắt nghỉ bữa nào phải nghỉ. Muốn đổi ca hay xin nghỉ cũng rất khó.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Nhân viên công ty chia phe nói xấu nhau, công ty ép nhân viên cam kết không được nói xấu lãnh đạo, công ty ghét ai là cô lập người đó đến chết…. HR của công ty thái độ tệ.

Sales marketing - Hồ Chí Minh - 31/07/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Nhân viên công ty chia phe nói xấu nhau, công ty ép nhân viên cam kết không được nói xấu lãnh đạo, công ty ghét ai là cô lập người đó đến chết…. HR của công ty thái độ tệ. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Chỗ làm việc rất gắt gao, phải qua lớp an ninh và không được mang theo điện thoại, nước vào chỗ làm, đồ phải để ngoài tủ khóa lại hết.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Công ty hút máu nhân viên một cách kinh khủng. Không cho nhân viên đi toilet, data cực kỳ xấu nhưng yêu cầu KPI cao, % thưởng thay đổi liên tục, OT không lương thường xuyên

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 31/07/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty hút máu nhân viên một cách kinh khủng. Không cho nhân viên đi toilet, data cực kỳ xấu nhưng yêu cầu KPI cao, % thưởng thay đổi liên tục, OT không lương thường xuyên, họp liên tục mà toàn la hét đập bàn. Lương cơ bản cực kì thấp, thời gian làm việc cũng rất dài (độ 10-12 tiếng), khi làm việc là không được sử dụng điện thoại.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Nơi làm việc tuyệt vời nhưng lương thấp, cơ hội thăng tiến chậm.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - 21/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Concentrix là một trong những cái tên lớn nhất trong ngành BPO. Về mặt lương, họ đang cung cấp các chương trình khuyến mãi nhỏ như trở thành đại lý ngoại tuyến (SME, RI, Kiểm toán viên đại lý) tuy nhiên mức lương vẫn giống như khi làm CSR. Xem xét rằng các vị trí ngoại tuyến này được coi là thăng tiến trong các Công ty BPO khác; trong trường hợp của tôi, tôi đã là Kiểm toán viên đại lý trong một vài năm nhưng tôi chưa bao giờ được tăng lương đúng mức mà một Người đánh giá/Kiểm toán viên đại lý nên có.
Nhược điểm Cơ hội thăng tiến chậm vì họ giữ số lượng nhân viên ở mức tối thiểu - vì vậy về mặt kỹ thuật, chúng ta sẽ phải đợi vài tháng nếu ai đó từ chức ở vị trí đó hoặc tương tự.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc và văn hóa tại công ty tuyệt vời nhưng công việc khá căng thẳng

Giám Sát Kỹ Thuật - Hồ Chí Minh - 07/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Điểm nào là tốt nhất khi làm việc tại công ty? Rất hướng đến nhóm. Luôn ở đó để giúp nhân viên vượt trội. Tôi không quan tâm đến dự án mình đang làm nhưng tôi đang chuyển sang dự án khác. Tôi khá chắc mình sẽ nghỉ hưu cùng họ 😁 Môi trường làm việc và văn hóa tại công ty như thế nào? Tuyệt vời! Yêu tất cả sự giúp đỡ. Một ngày bình thường của bạn tại công ty như thế nào? Đăng nhập, kiểm tra email, kết nối với trò chuyện nhóm của tôi và tắt máy để gọi điện
Nhược điểm Điểm nào là căng thẳng nhất khi làm việc tại công ty? Dự án tôi đang làm. Rất căng thẳng khi gọi điện thoại.
Đánh giá này có hữu ích không?
Đang xem 1 - 20 / 512 phỏng vấn

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá

Review theo ngành nghề

Review theo địa điểm

Các review gần đây

Quản lý mối quan hệ cao cấp đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Đây là nơi làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng đối với nhiều người

Công ty làm việc rất chuyên nghiệp đồng thời em nhận thấy công ty còn là một môi trường đào tạo nguồn nhân lực rất lớn. Đây là môi trường rấ...
Nhược điểm: Không

Nhân viên chăm sóc khách hàng đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Một nơi làm việc vui vẻ

Đó là một nơi làm việc hiệu quả và vui vẻ, nơi bạn có thể học hỏi nhiều điều và cải thiện bản thân. Công việc không có nhiều thử thách, quản...
Nhược điểm: Không

Nhân viên tổng đài đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Nơi tốt để bắt đầu với Dịch vụ khách hàng

Đây là nơi tốt để bạn bắt đầu với Dịch vụ khách hàng. Tôi từng làm việc ở đây với tư cách là đại diện CS của booking.com và tôi đã được đào...
Nhược điểm: Không

Nhân viên kinh doanh đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Nơi làm việc đẹp, sạch sẽ

Làm việc trong môi trường khép kín và nhàm chán, công việc bị lặp lại, lương tăng mỗi năm mỗi năm chỉ tối đa 5% khả năng thăng tiến không có...
Nhược điểm: Không được sử dụng điện thoại hoặc mang vật dụng gì vào nơi làm việc, lương thấp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Trang thiết bị đầy đủ, đồng nghiệp hòa đồng

Trang thiết bị đầy đủ, đồng nghiệp hòa đồng. Có cơ hội thăng tiến cao.
Nhược điểm: Không

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty