Đánh giá Concentrix Việt Nam

Tìm thấy 56 đánh giá
1.0
Nhân viên cũ

Nơi làm việc tệ, lương thấp, công việc không cố định và không có tuyển dụng tốt, thiếu nhân viên, quản lý tồi

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 28/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Nơi làm việc khủng khiếp, giờ làm việc tồi tệ và lương thấp, công việc không cố định và không có tuyển dụng tốt, thiếu nhân viên, quản lý tồi, tôi không khuyên bạn nên làm việc ở đây
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường và văn hóa làm việc thấp, không người hỗ trợ, quản trị viên bất thường và vô trách nhiệm

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Chẳng có gì hay ho cả, toàn nhân viên thích ăn uống đàng hoàng. Công ty có không nhân viên và không người hỗ trợ, công ty đang mất kiểm soát. Quản trị viên bất thường và phản cảm
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Công ty tệ, lương trả chậm, thiếu tôn trọng với nhân viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Ban quản lý cực kỳ tệ và rất thiếu cân nhắc, thiên vị, họ là những kẻ vô tâm, không có trái tim và họ đảm bảo khấu trừ càng nhiều càng tốt từ tiền lương của bạn.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Bầu không khí làm việc xuống cấp, không có cơ hội phát triển. Công ty không có văn hóa doanh nghiệp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Cơ hội phát triển gần như bằng không. Nhận cuộc gọi đến, không nhận cuộc gọi đi. Áp lực thường trực về số liệu thống kê cuộc gọi, sự biến mất danh tính để nhường chỗ cho các con số. Không có văn hóa doanh nghiệp. Không có giá trị chung nào ngoài những bài phát biểu hay từ đội ngũ quản lý. Ban quản lý tập trung vào sản xuất và lợi nhuận hơn là vào con người như thể cả hai không tương thích với nhau.
Đánh giá này có hữu ích không?

Việc làm mới nhất

Xem tất cả việc làm
2.0
Nhân viên cũ

Quản lý và đội ngũ đồng nghiệp thực sự tuyệt vời tuy nhiên các trưởng nhóm và người quản lý dự án đều không được đối xử công bằng

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đội ngũ đồng nghiệp thực sự tuyệt vời. Sau khi làm việc tại webhelp Erfurt hơn 1,5 năm, tôi đã quen với cách tiếp cận khác.
Nhược điểm Các trưởng nhóm và người quản lý dự án đều không được đối xử công bằng. Về cơ bản, mọi thứ đôi khi không hẳn mang tính tập thể và công bằng.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Quản lý công việc căng thẳng nhưng được tự do về thời gian và nơi làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 06/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Tự do về thời gian và nơi làm việc
Nhược điểm Công việc căng thẳng, nhiều cuộc gọi đến nên ít có thời gian giải lao hoặc ăn trưa
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc thuận lợi cho sự đổi mới tuy nhiên quản lý khá là áp lực

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 06/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Có nhiều kiến ​​thức trong lĩnh vực Quan hệ khách hàng. Môi trường làm việc thuận lợi cho sự đổi mới. Quản lý áp lực và sự hài lòng của khách hàng.
Nhược điểm Đôi lúc công việc khá chán nản. Quản lý áp lực và sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường tích cực, nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến kỹ năng, quản lí nhiệt tình,

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 08/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Trải nghiệm của tôi ở đó nhìn chung là tích cực. Công ty cung cấp một môi trường làm việc mang tính hỗ trợ và hợp tác, nơi tôi có thể phát triển cả về mặt cá nhân lẫn nghề nghiệp. Tôi đánh giá cao cơ hội được làm việc với một đội ngũ tài năng và đóng góp vào những dự án có ý nghĩa. Ban quản lý có tinh thần giao tiếp và tiếp thu phản hồi, đồng thời có nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến kỹ năng. Nhìn chung, thời gian của tôi ở đó rất có giá trị và tôi biết ơn những trải nghiệm cũng như mối quan hệ mà tôi có được trong suốt thời gian làm việc ở đó.
Nhược điểm Không có
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc với nhịp độ rất nhanh, trưởng nhóm thay đổi rất thường xuyên.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 27/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có.
Nhược điểm Nhịp độ rất nhanh, Trưởng nhóm thay đổi rất thường xuyên. Một số ủng hộ, một số khác thậm chí không trả lời bạn và trong vòng vài tuần, chúng lại được thay đổi. Tỷ lệ hao hụt cao.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Tôi sẽ quay lại làm việc cho họ. Họ cố gắng hỗ trợ nhân viên của mình nhiều nhất có thể. Việc trả lương là công bằng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 25/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại công ty là gì? Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nếu bạn nhận được sự khuyến khích. Bất cứ khi nào có việc làm, họ đều cho mọi người Môi trường và văn hóa làm việc tại công ty như thế nào? Tôi đã làm việc trên một vài dự án khác nhau cho họ. Họ giống như Nhân lực. Họ thuê người và sau đó họ ký hợp đồng với các công ty khác nhau và họ tìm người làm việc cho họ. Tôi đã làm việc trong dự án Turbo Tax và đã bỏ việc hai lần vì nó rất khó khăn và những người lẽ ra phải giúp đỡ chúng tôi lại rất thô lỗ. Dự án cuối cùng tôi làm là SafeRide và tôi rất thích làm công việc đó và nó không thực sự khó khăn. Một ngày điển hình của bạn ở công ty như thế nào? Tôi chỉ nhận các cuộc gọi đến tự động trong khi ghi lại tất cả tài khoản của thành viên trong một khung thời gian nhất định. Tôi làm việc ở nhà với chiếc máy tính mà họ cung cấp.
Nhược điểm Điều căng thẳng nhất khi làm việc tại công ty là gì? Tôi cảm thấy rằng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều. Họ lao bạn qua đó và ném bạn cho bầy sói và bạn sẽ chìm hoặc bơi. Đây không phải là cách xảy ra với tất cả công việc của họ nhưng nó có thể rất căng thẳng.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Nơi làm việc ổn. Tuy nhiên người ta quan tâm đến số liệu hơn bất cứ điều gì khác.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 24/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Nơi làm việc ổn.
Nhược điểm Tôi nghĩ nó có thể tốn nhiều công sức hơn để chăm sóc nhân viên của họ khi cần thiết. Tôi nghĩ người ta quan tâm đến các số liệu hơn bất cứ điều gì khác
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Nơi làm việc tuyệt vời, quy trình ứng tuyển rất dễ dàng và nhanh chóng. Người hỗ trợ rất tuyệt vời.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 31/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Quy trình ứng tuyển rất dễ dàng và nhanh chóng. Người hỗ trợ rất tuyệt vời. Tôi thích các tiện nghi. Cơ sở cũng sạch sẽ và được trang bị đầy đủ
Nhược điểm Không có.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Nơi làm việc tuyệt vời,nơi rất tuyệt vời cho tất cả những người mới vào nghề.Mức lương cao.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 15/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công ty mà tôi muốn nói là tuyệt vời, để có được mức lương tốt nếu không họ sẽ không bao giờ kiếm đủ tiền cho bạn nên tôi nghĩ đây là nơi rất tuyệt vời cho tất cả những người mới vào nghề.
Nhược điểm không có
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Không có sự tăng trưởng hoặc ổn định công việc và rất nhiều căng thẳng.Tuy nhiên lương cao.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 13/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Lợi ích tiền bạc tốt,công việc ổn định.
Nhược điểm Không có cơ hội thăng tiến.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc ổn, tuy nhiên quản lý kém.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 16/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đó là một vị trí ở xa, mang lại sự tiện lợi nhưng vẫn có yêu cầu sử dụng máy ảnh mặc dù sản phẩm không liên quan đến các vấn đề về quyền riêng tư.
Nhược điểm trong khi các trưởng nhóm luôn hỗ trợ thì ban quản lý lại thiếu quan tâm đến phúc lợi của nhân viên. Họ thực hiện việc cắt giảm giờ làm và sa thải bắt buộc mà không hỗ trợ nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc ổn, công việc thú vị và bạn có thể thực hiện một số dự án nhỏ. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra với tôi vì tôi đã bị sa thải trong thời gian thử việc do bị cắt giảm công việc.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 04/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công việc thú vị và bạn có thể thực hiện một số dự án nhỏ. .
Nhược điểm Thật không may, điều này đã không xảy ra với tôi vì tôi đã bị sa thải trong thời gian thử việc do bị cắt giảm công việc. Tôi đã thực sự mong đợi điều đó
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc tuyệt vời, quản lý nhóm tốt. Đây là cơ hội tốt để học hỏi. Văn hóa nơi làm việc thật tuyệt.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 03/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Quản lý nhóm tốt. Áp lực thấp, họ hiểu mọi người rất rõ. Là người mới, đây là cơ hội tốt để học hỏi. Văn hóa nơi làm việc thật tuyệt. Phần khó nhất là ca đêm và ứng viên đến làm theo hợp đồng đã được chuyển công tác sau khi hoàn thành. Phần thú vị là mọi người quản lý hoặc cấp cao đều đối xử với bạn như bạn bè
Nhược điểm Không có.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc được đào tạo tốt.Tuy nhiên lương thấp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 19/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đào tạo tốt . Nhìn chung trải nghiệm ổn đối với người mới bắt đầu/người hẹn giờ đầu tiên chưa có kinh nghiệm về bpo.
Nhược điểm Lợi ích tối thiểu. Khó xin ngày nghỉ phép.Lương Thấp
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Nếu bạn sẵn sàng nỗ lực và nghiên cứu, đây có thể là một công việc khá. Tuy nhiên, giao tiếp thì tệ, và sự trợ giúp gần như không tồn tại khi bạn đạt đến một điểm nhất định

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 06/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Nếu bạn sẵn sàng nỗ lực và nghiên cứu, đây có thể là một công việc khá - xét đến mức lương mà hầu hết các môi trường tổng đài điện thoại thường cung cấp.
Nhược điểm Tuy nhiên, giao tiếp thì tệ, và sự trợ giúp gần như không tồn tại khi bạn đạt đến một điểm nhất định
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên cũ

Công việc không hề khó khăn chút nào. Tôi có thể làm việc tại nhà và có mối quan hệ tuyệt vời với các nhân viên.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 21/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Tôi có thể làm việc tại nhà và có mối quan hệ tuyệt vời với các nhân viên. Công việc không hề khó khăn chút nào. Một ngày điển hình sẽ bao gồm việc trả lời các cuộc điện thoại từ khách hàng về dịch vụ của họ. Tôi sẽ giải thích các hóa đơn và báo cáo lên cấp trên nếu đó là trường hợp cần điều tra thêm.
Nhược điểm Không có
Đánh giá này có hữu ích không?
Đang xem 1 - 20 / 56 phỏng vấn

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá

Đánh giá theo ngành nghề

Đánh giá theo địa điểm

Các đánh giá gần đây

Lập trình viên đã review Mobifone

1 ngày trước

Môi trường có nhiều điều khoản mập mờ. OT không có chính sách bù đắp rõ ràng. Quản lý chỉ biết nói thôi, không biết bảo vệ nhân viên lập trình viên. Công ty luôn tìm cách bòn tiền của nhân viên

Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm: Môi trường có nhiều điều khoản mập mờ. OT không có chính sách bù đắp rõ ràng. Quản lý chỉ biết nói thôi, không biết bảo vệ nhân viên lập trì...

Lập trình viên đã review LitExtension

3 ngày trước

Về giờ giấc: Điểm trừ là đi muộn 1 phút trừ 10k, 30p nửa ngày công, 1h trừ 1 ngày công. Chế độ của lập trình viên: Lương 1 nửa bị trừ theo đánh giá của khách

Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm: Về giờ giấc: Điểm trừ là đi muộn 1 phút trừ 10k, 30p nửa ngày công, 1h trừ 1 ngày công. Chế độ của lập trình viên: Lương 1 nửa bị trừ theo đ...

Lập trình viên đã review LitExtension

3 ngày trước

Chú ý là không được đào tạo gì về code ở đây cả nên khi nghỉ sang công ty khác sẽ bắt đầu từ fresher dù có 10 năm kinh nghiệm ở đây. Tóm lại là không nên làm ở đây

Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm: Chú ý là không được đào tạo gì về code ở đây cả nên khi nghỉ sang công ty khác sẽ bắt đầu từ fresher dù có 10 năm kinh nghiệm ở đây. Tóm lại...

Thực Tập Sinh đã review 3I

3 ngày trước

Đây là một công ty tốt để bắt đầu thực tập. Được tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm quá trình làm việc chuyên nghiệp, tuy có áp lực nhưng lại rèn luyện được tính tập trung

Đây là một công ty tốt để bắt đầu thực tập. Được tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm quá trình làm việc chuyên nghiệp, tuy có á...
Nhược điểm: Không có nhược điểm nào cả.

Nhân viên đã review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông

6 ngày trước

Sai luật thì nhiều công ty cũng còn sai, tuy nhiên ở Phương Đông có áp dụng triết học của Đạo phật trong quản trị, mình không cảm thấy 2 thứ này được tồn tại song song trong 1 môi trường - như vậy nó hơi giả tạo

Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm: Sai luật thì nhiều công ty cũng còn sai, tuy nhiên ở Phương Đông có áp dụng triết học của Đạo phật trong quản trị, mình không cảm thấy 2 thứ...

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty