Review Concentrix Việt Nam

Cập nhật 19/11/2024 14:44
Tìm thấy 62 đánh giá
× 1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
4.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc diễn ra nhanh, đòi hỏi tư duy nhanh nhạy và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công việc tổng đài, thường được coi là bước đệm để gia nhập lực lượng lao động hoặc là bước đệm trong sự nghiệp, có thể mang đến một loạt thách thức và cơ hội độc đáo. Nhân viên được kỳ vọng sẽ xử lý khối lượng lớn cuộc gọi, cung cấp dịch vụ khách hàng, hỗ trợ bán hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, kiên nhẫn và thái độ điềm tĩnh, đặc biệt là khi xử lý những khách hàng khó tính hoặc thất vọng. Đối với nhiều người, công việc này mang lại kinh nghiệm quý báu về quan hệ khách hàng, quản lý khủng hoảng và kỹ năng đa nhiệm có thể chuyển giao sang nhiều nghề nghiệp khác.. Bất chấp những thách thức này, đối với những người phát triển mạnh trong môi trường có cấu trúc, năng động, công việc tổng đài có thể mang lại phần thưởng, mang lại cảm giác hoàn thành trong việc giải quyết các vấn đề và giúp đỡ khách hàng.
Nhược điểm Tuy nhiên, công việc này cũng có thể gây căng thẳng do tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ, kỳ vọng về hiệu suất cao và đôi khi phải làm việc theo ca, bao gồm cả đêm và cuối tuần
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nhưng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 16/09/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại công ty là gì? Concentrix mang lại nhiều cơ hội để thăng tiến bản thân nếu bạn nhận được sự khuyến khích. Bất cứ khi nào có việc làm, họ đều cho mọi người. Môi trường và văn hóa làm việc tại công ty như thế nào? Tôi đã làm việc trên một vài dự án khác nhau cho họ. Họ giống như Nhân lực. Họ thuê người và sau đó họ ký hợp đồng với các công ty khác nhau và họ tìm người làm việc cho họ. Tôi đã làm việc trong dự án Turbo Tax và đã bỏ việc hai lần vì nó rất khó khăn và những người lẽ ra phải giúp đỡ chúng tôi lại rất thô lỗ. Dự án cuối cùng tôi làm là SafeRide và tôi rất thích làm công việc đó và nó không thực sự khó khăn. Một ngày điển hình của bạn ở công ty như thế nào? Tôi chỉ nhận các cuộc gọi đến tự động trong khi ghi lại tất cả tài khoản của thành viên trong một khung thời gian nhất định. Tôi làm việc ở nhà với chiếc máy tính mà họ cung cấp.
Nhược điểm Điều căng thẳng nhất khi làm việc tại công ty là gì? Tôi cảm thấy rằng sự đào tạo của họ còn thiếu sót khá nhiều. Họ lao bạn qua đó và ném bạn cho bầy sói và bạn sẽ chìm hoặc bơi. Đây không phải là cách xảy ra với tất cả công việc của họ nhưng nó có thể rất căng thẳng.
Đánh giá này có hữu ích không?

Tuyển dụng mới nhất tại Concentrix Việt Nam

Xem tất cả việc làm

Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii

Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii

@vitop27 Mỗi ngày đi làm là một ngày vuiiiii 🤩🥰 #tiktokvn #tiktokvietnam #concentrix #concentrixvienam #concentrixcompany ♬ original sound - Vi Tốp - Vi Lộ dance food & travelholic

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này

@thuytien_hr Nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc xịn thì dừng ngay tại đây, ngay tại topic này #Concentrixvietnam #thuytienhr #tuyendungvieclam #massrecruitment ♬ Girls Like Me Don't Cry - Sad Vibes Night

1.0
Nhân viên cũ

Nơi làm việc tệ, lương thấp, công việc không cố định và không có tuyển dụng tốt, thiếu nhân viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 28/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Nơi làm việc khủng khiếp, công việc không cố định và không có tuyển dụng tốt, thiếu nhân viên, tôi khuyên bạn không nên làm việc ở đây
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường và văn hóa làm việc thấp, không người hỗ trợ, quản trị viên bất thường và vô trách nhiệm

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Chẳng có gì hay ho cả, toàn nhân viên thích ăn uống đàng hoàng. Công ty có không nhân viên và không người hỗ trợ, công ty đang mất kiểm soát. Quản trị viên bất thường
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Công ty tệ, lương trả chậm, thiếu tôn trọng với nhân viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Ban quản lý cực kỳ tệ và rất thiếu cân nhắc, thiên vị, họ là những kẻ vô tâm, không có trái tim và họ đảm bảo khấu trừ càng nhiều càng tốt từ tiền lương của bạn.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên cũ

Bầu không khí làm việc xuống cấp, không có cơ hội phát triển. Công ty không có văn hóa doanh nghiệp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Cơ hội phát triển gần như bằng không. Nhận cuộc gọi đến, không nhận cuộc gọi đi. Áp lực thường trực về số liệu thống kê cuộc gọi, sự biến mất danh tính để nhường chỗ cho các con số. Không có văn hóa doanh nghiệp. Không có giá trị chung nào ngoài những bài phát biểu hay từ đội ngũ quản lý. Ban quản lý tập trung vào sản xuất và lợi nhuận hơn là vào con người như thể cả hai không tương thích với nhau.
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên cũ

Quản lý và đội ngũ đồng nghiệp thực sự tuyệt vời tuy nhiên các trưởng nhóm và người quản lý dự án đều không được đối xử công bằng

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 29/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đội ngũ đồng nghiệp thực sự tuyệt vời. Sau khi làm việc tại webhelp Erfurt hơn 1,5 năm, tôi đã quen với cách tiếp cận khác.
Nhược điểm Các trưởng nhóm và người quản lý dự án đều không được đối xử công bằng. Về cơ bản, mọi thứ đôi khi không hẳn mang tính tập thể và công bằng.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Quản lý công việc căng thẳng nhưng được tự do về thời gian và nơi làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 06/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Tự do về thời gian và nơi làm việc
Nhược điểm Công việc căng thẳng, nhiều cuộc gọi đến nên ít có thời gian giải lao hoặc ăn trưa
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc thuận lợi cho sự đổi mới tuy nhiên quản lý khá là áp lực

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 06/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Có nhiều kiến ​​thức trong lĩnh vực Quan hệ khách hàng. Môi trường làm việc thuận lợi cho sự đổi mới. Quản lý áp lực và sự hài lòng của khách hàng.
Nhược điểm Đôi lúc công việc khá chán nản. Quản lý áp lực và sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường tích cực, nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến kỹ năng, quản lí nhiệt tình,

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 08/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Trải nghiệm của tôi ở đó nhìn chung là tích cực. Công ty cung cấp một môi trường làm việc mang tính hỗ trợ và hợp tác, nơi tôi có thể phát triển cả về mặt cá nhân lẫn nghề nghiệp. Tôi đánh giá cao cơ hội được làm việc với một đội ngũ tài năng và đóng góp vào những dự án có ý nghĩa. Ban quản lý có tinh thần giao tiếp và tiếp thu phản hồi, đồng thời có nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến kỹ năng. Nhìn chung, thời gian của tôi ở đó rất có giá trị và tôi biết ơn những trải nghiệm cũng như mối quan hệ mà tôi có được trong suốt thời gian làm việc ở đó.
Nhược điểm Không có
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc với nhịp độ rất nhanh, trưởng nhóm thay đổi rất thường xuyên.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 27/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có.
Nhược điểm Nhịp độ rất nhanh, Trưởng nhóm thay đổi rất thường xuyên. Một số ủng hộ, một số khác thậm chí không trả lời bạn và trong vòng vài tuần, chúng lại được thay đổi. Tỷ lệ hao hụt cao.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Nơi làm việc ổn. Tuy nhiên người ta quan tâm đến số liệu hơn bất cứ điều gì khác.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 24/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Nơi làm việc ổn.
Nhược điểm Tôi nghĩ nó có thể tốn nhiều công sức hơn để chăm sóc nhân viên của họ khi cần thiết. Tôi nghĩ người ta quan tâm đến các số liệu hơn bất cứ điều gì khác
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên hiện tại

Văn hóa nơi làm việc tốt, Mọi thứ đều tốt nhưng trả lương rất ít. quản lý- Họ chỉ nghĩ đến sản xuất chứ không phải sự phát triển của bạn văn hóa nơi làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 15/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Mọi thứ đều tốt văn hóa nơi làm việc- Tốt
Nhược điểm quản lý- Họ chỉ nghĩ đến sản xuất chứ không phải sự phát triển của bạn Lương thấp.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Nơi làm việc tuyệt vời, quy trình ứng tuyển rất dễ dàng và nhanh chóng. Người hỗ trợ rất tuyệt vời.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 31/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Quy trình ứng tuyển rất dễ dàng và nhanh chóng. Người hỗ trợ rất tuyệt vời. Tôi thích các tiện nghi. Cơ sở cũng sạch sẽ và được trang bị đầy đủ
Nhược điểm Không có.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Nơi làm việc tuyệt vời, nơi rất tuyệt vời cho tất cả những người mới vào nghề, lương cao.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 15/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công ty mà tôi muốn nói là tuyệt vời, để có được mức lương tốt nếu không họ sẽ không bao giờ kiếm đủ tiền cho bạn nên tôi nghĩ đây là nơi rất tuyệt vời cho tất cả những người mới vào nghề.
Nhược điểm không có
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Không có sự tăng trưởng hoặc ổn định công việc và rất nhiều căng thẳng.Tuy nhiên lương cao.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 13/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Lợi ích tiền bạc tốt,công việc ổn định.
Nhược điểm Không có cơ hội thăng tiến.
Đánh giá này có hữu ích không?
3.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc ổn, tuy nhiên quản lý kém.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 16/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Đó là một vị trí ở xa, mang lại sự tiện lợi nhưng vẫn có yêu cầu sử dụng máy ảnh mặc dù sản phẩm không liên quan đến các vấn đề về quyền riêng tư.
Nhược điểm trong khi các trưởng nhóm luôn hỗ trợ thì ban quản lý lại thiếu quan tâm đến phúc lợi của nhân viên. Họ thực hiện việc cắt giảm giờ làm và sa thải bắt buộc mà không hỗ trợ nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc ổn, công việc thú vị và bạn có thể thực hiện một số dự án nhỏ. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra với tôi vì tôi đã bị sa thải trong thời gian thử việc do bị cắt giảm công việc.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 04/03/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Công việc thú vị và bạn có thể thực hiện một số dự án nhỏ. .
Nhược điểm Thật không may, điều này đã không xảy ra với tôi vì tôi đã bị sa thải trong thời gian thử việc do bị cắt giảm công việc. Tôi đã thực sự mong đợi điều đó
Đánh giá này có hữu ích không?
4.0
Nhân viên cũ

Concentrix là một công ty tốt, họ là nhân viên chuyên nghiệp, thật không may, điều đó phụ thuộc vào LOB hoặc tài khoản bạn được giao. Tuy nhiên công việc căng thẳng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 27/02/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Concentrix là một công ty tốt, họ là nhân viên chuyên nghiệp, thật không may, điều đó phụ thuộc vào LOB hoặc tài khoản bạn được giao.
Nhược điểm Tôi đã làm việc tại Telco nhưng tài khoản không ổn, nó rất căng thẳng và chán nản.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên cũ

Môi trường làm việc tuyệt vời, quản lý nhóm tốt. Đây là cơ hội tốt để học hỏi. Văn hóa nơi làm việc thật tuyệt.

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hồ Chí Minh - 03/04/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Quản lý nhóm tốt. Áp lực thấp, họ hiểu mọi người rất rõ. Là người mới, đây là cơ hội tốt để học hỏi. Văn hóa nơi làm việc thật tuyệt. Phần khó nhất là ca đêm và ứng viên đến làm theo hợp đồng đã được chuyển công tác sau khi hoàn thành. Phần thú vị là mọi người quản lý hoặc cấp cao đều đối xử với bạn như bạn bè
Nhược điểm Không có.
Đánh giá này có hữu ích không?
Đang xem 1 - 20 / 62 phỏng vấn

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá

Review theo ngành nghề

Review theo địa điểm

Các review gần đây

Quản lý mối quan hệ cao cấp đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Đây là nơi làm việc chuyên nghiệp và lý tưởng đối với nhiều người

Công ty làm việc rất chuyên nghiệp đồng thời em nhận thấy công ty còn là một môi trường đào tạo nguồn nhân lực rất lớn. Đây là môi trường rấ...
Nhược điểm: Không

Nhân viên chăm sóc khách hàng đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Một nơi làm việc vui vẻ

Đó là một nơi làm việc hiệu quả và vui vẻ, nơi bạn có thể học hỏi nhiều điều và cải thiện bản thân. Công việc không có nhiều thử thách, quản...
Nhược điểm: Không

Nhân viên tổng đài đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Nơi tốt để bắt đầu với Dịch vụ khách hàng

Đây là nơi tốt để bạn bắt đầu với Dịch vụ khách hàng. Tôi từng làm việc ở đây với tư cách là đại diện CS của booking.com và tôi đã được đào...
Nhược điểm: Không

Nhân viên kinh doanh đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Nơi làm việc đẹp, sạch sẽ

Làm việc trong môi trường khép kín và nhàm chán, công việc bị lặp lại, lương tăng mỗi năm mỗi năm chỉ tối đa 5% khả năng thăng tiến không có...
Nhược điểm: Không được sử dụng điện thoại hoặc mang vật dụng gì vào nơi làm việc, lương thấp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng đã review Concentrix Việt Nam

1 năm trước

Trang thiết bị đầy đủ, đồng nghiệp hòa đồng

Trang thiết bị đầy đủ, đồng nghiệp hòa đồng. Có cơ hội thăng tiến cao.
Nhược điểm: Không

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty