15 việc làm
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Texbook)
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
23 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
Nhân Viên Bản Quyền (Sách)
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
TIN HỌC ĐẠI DƯƠNG
Phó Phòng Nhân Sự (Nữ)
TIN HỌC ĐẠI DƯƠNG
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
Nhân Viên Dàn Trang (Chế Bản)
Công Ty Cổ Phần Zenbooks
11 - 13 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HÙNG HẬU
[HEH] Chuyên viên Hành chính Nhân sự
GIÁO DỤC HÙNG HẬU
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Eight One International
Fullstack Developer
Genio Academy
20 - 45 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Associate
HUMVENTURES
43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ các kênh dịch vụ trực tuyến; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động đặt - chọn - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Center);
  • Quản lý lịch trình đặt chỗ, đảm bảo tối ưu hóa sức chứa của nhà hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt chỗ và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết;
  • Tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đúng theo quy chuẩn của thương hiệu;
  • Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến
  • khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
  • Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:

HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp

- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ

- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện

- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ cơm trưa.
  • BHXH + Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú
  • 12 ngày phép/năm + Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
  • Thưởng phí phục vụ, thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Thưởng Lễ, Tết.
  • Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên từ các ngành liên quan
  • Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
  • Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng.
  • Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
  • Kỹ năng vi tính.​

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ Yếu Lý Lịch (công chứng)

2. Căn cước hồ sơ (photo)

Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Đường số 11, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức

HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.

Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam. 

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.

Tìm việc theo nghề nghiệp