Các mức lương khác của Dịch vụ khách hàng tại Step Up Education
Đánh giá về Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Step Up Education
Môi trường thoải mái, thẳng thắn và chân thành với nhau(Fb)
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Hà Nội
- 10/09/2023
Ưu điểm
- Môi trường: Thoải mái, thẳng thắn và chân thành với nhau
- Chế độ: Quan điểm win-win với nhân viên, lương thưởng chế độ sẽ tương xứng với công sức mà nhân viên bỏ ra. Ngoài ra, có cơm trưa sẵn cho nhân viên từ trước tới nay.
- Sếp: Rất dạn dĩ, không hình thức màu mè, luôn cố gắng đảm bảo chế độ nhân viên, tin tưởng và trao quyền để nhân viên không cảm thấy gò bó và giới hạn.
Nhược điểm
Không có
Lương theo ca + doanh số + KPI care khách. Tuy nhiên thưởng không rõ ràng, luôn chạy theo hướng bới móc tìm sâu để soi lỗi trừ lương (rv)
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Hà Nội
- 09/12/2024
Ưu điểm
không có
Nhược điểm
lương theo ca + doanh số + KPI care khách. Tuy nhiên thưởng không rõ ràng, luôn chạy theo hướng bới móc tìm sâu để soi lỗi trừ lương. Các leader thường xuyên trong trạng thái mơ hồ không hiểu sự khác nhau của các tệp khách hàng hoặc cách tính thưởng.
Lương Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Step Up Education là bao nhiêu?
Mức lương trung bình hàng tháng của Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Step Up Education là khoảng 15,833,333₫.
Thông tin về lương đến từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.
Xin lưu ý rằng tất cả số liệu về lương đều là ước tính dựa trên nội dung gửi của bên thứ ba tới 1900.com.vn. Những số liệu này được cung cấp cho người dùng 1900.com.vn chỉ nhằm mục đích so sánh tổng quát. Mức lương tối thiểu có thể khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và bạn nên tham khảo ý kiến của người sử dụng lao động để biết số liệu lương thực tế.