Ứng viên ẩn danh
Đã nhận Offer
Trải nghiệm: Bình thường
Độ khó phỏng vấn: Dễ
Quy trình phỏng vấn
Smooth, được phỏng vấn bởi 3 - HR, trưởng phòng & GM. Trưởng bộ phận khá thân thiện nhưng bộ phận nhân sự vẫn rất nghiêm túc như thường lệ. Thật buồn cười khi được hỏi "khách giận thì phải làm sao"...... và được khuyên rằng "phải cười và dùng nụ cười để an ủi khách???".. Buồn cười quá. ? Tôi nghĩ khách sẽ tức giận nếu chúng ta mỉm cười với họ khi họ có thái độ không tốt.
Câu hỏi phỏng vấn
Không có gì đặc biệt, hãy hỏi về kinh nghiệm làm việc và đưa ra mô tả công việc cho bạn.
Phỏng vấn này có hữu ích không?
Bạn làm việc tại Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Accor
Click để đánh giá