Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
Có một số bước từ quét CV, làm bài kiểm tra logic và sau đó phỏng vấn qua điện thoại với công ty. Sau đó, nếu đậu, bạn sẽ làm bài kiểm tra đi thực địa, nghiên cứu khoảng 100 cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi trong khu vực được chỉ định trong thành phố của bạn trong 1 tuần. Sau đó, bạn sẽ phải trình báo cáo của mình cho trưởng nhóm, HR... Họ đã thay đổi thời gian của vòng chung kết 2 lần. Và thủ tục không được hợp nhất. Có 3 phòng phỏng vấn. Trong một phòng, họ thông báo bạn trượt hay đỗ ngay sau buổi thuyết trình. 2 phòng còn lại họ không công bố kết quả ngay và chúng tôi phải đợi khoảng 3 tiếng đồng hồ sau khi tất cả các nhóm đã hoàn thành. Và điều cuối cùng là người ta nói rằng Unilever đem cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi người nhưng có vẻ như KHÔNG. Họ thích thuê đàn ông hơn phụ nữ. Và có một nhóm gồm 3 cô gái, được cho là đã làm rất tốt nhưng không được chọn vì cảm thấy các cô gái quá nhẹ nhàng cho công việc. Hơi thất vọng! Lẽ ra họ nên đề cập trước trong bản mô tả công việc rằng họ thích đàn ông hơn.
Ai chỉ đạo nhiệm vụ?
Quá trình Phỏng vấn kéo dài khoảng 2 tháng, bao gồm 3 vòng: 1. Sàng lọc CV: Khoảng 2800 ứng viên đăng ký trên toàn quốc 2. Phỏng vấn kỹ thuật số: 2 phần bao gồm một số câu hỏi phổ biến về ứng viên và đề án kinh doanh 3. Phỏng vấn 1-1 với Unilever's đại diện: Câu hỏi dựa trên hành vi
Câu hỏi dựa trên hành vi
Tiêu chuẩn và thú vị. Nhà tuyển dụng sẽ đi sâu vào kinh nghiệm, tiềm năng lãnh đạo và hiểu biết của bạn về các sản phẩm FMCG, Uniliver. Mất khoảng 2 tháng cho toàn bộ quá trình.
Tại sao là Unilever?
Đó là vòng phỏng vấn đầu tiên. Người phỏng vấn là người quản lý đĩa CD. Tôi khá giỏi ở những câu hỏi cơ bản như điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì, bạn có thể đối phó với đồng đội của mình như thế nào, v.v... nhưng lại mắc kẹt với câu hỏi diễn xuất.
4 vòng. 1 - ứng dụng, kiểm tra số. Lần 2 - phỏng vấn trên Skype. Lần 3 - ngày đánh giá. Lần 4 - phỏng vấn cuối cùng
Bạn biết gì về Unilever? Bạn biết gì về Phát triển Khách hàng? Bạn sẽ phải làm gì để yếu đuối? Một câu hỏi tình huống.