Việc làm AGS Global Solutions

Cập nhật 01/03/2024 20:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
AGS Global Solutions
Nhân viên Điều phối Hàng hóa (Hà Nội)
AGS Global Solutions
4 việc làm 86 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

ĐIỀU PHỐI HÀNG HÓA:

• Tổng hợp thông tin nhu cầu hàng hóa, đơn hàng và kế hoạch đáp ứng của nhà máy để lập kế hoạch điều phối hàng hóa về các kho

• Điều phối hàng hóa theo nhu cầu/ kế hoạch sử dụng của các phòng ban theo Sales FC/ nhu cầu phát sinh, theo thời gian đáp ứng của sản xuất từ Nhà máy tới các kho và giữa các kho trong nội bộ VTD.

• Điều phối hàng nhập kho và theo dõi tiến độ giao hàng theo đơn đặt hàng và gửi thông tin cho các kho và các phòng ban liên quan (nếu có) hàng tuần

• Theo dõi hoạt động giao nhận hàng tại các kho và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện và điều chỉnh kế hoạch (nếu cần)

• Điều tiết tồn các kho đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu bán hàng cho các vùng và luân chuyển hàng hóa không để hàng tồn kho quá 03 tháng (nếu không có lý do khách quan: kế hoạch bán hàng, hàng bán chậm, …)

• Tổng hợp và quản lý chi phí vận chuyển hàng hóa luân chuyển, điều chuyển giữa các vùng

BÁO CÁO:

• Tổng hợp báo cáo theo dõi xuất kho theo FC và nhận hàng theo đơn đặt hàng từ các nhà máy

• Báo cáo về nhu cầu phát sinh ngoài kế hoạch (khi nhận thông tin từ các phòng ban hoặc khi đánh giá tồn kho và tốc độ xuất kho so với kế hoạch)

• Tổng hợp báo cáo tiến độ xuất hàng hàng tuần/ hàng tháng theo kế hoạch bán hàng

• Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng quản lý thời gian, số liệu
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Chủ động trong công việc
  • Trung thực, nhiệt tình

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà nhà CT1 - The Zen Residence, Khu đô thị C2 - Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

AGS Global Solutions
AGS Global Solutions Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Toà nhà Senator, 43A-43B Đường Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

AGS Global Solutions được thành lập vào năm 1974 và hiện vận hành mạng lưới 146 địa điểm bao phủ 99 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông.

Dịch vụ AGS bao gồm Di chuyển toàn cầu, Quản lý hồ sơ & Di dời. Khách hàng của chúng tôi là các công ty đa quốc gia, tổ chức tư nhân, Đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ (cơ quan phát triển).

AGS tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tạo ra những cơ hội mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 1974: Công ty được thành lập

Mission

  • Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Bạn làm việc tại AGS Global Solutions? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AGS Global Solutions

AGS Global Solutions

Click để đánh giá