Mô tả công việc
- Phản hồi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan như là team CS, team sales
- Lập kế hoạch giao hàng cho shipper theo khung giờ của từng khách hàng
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất hàng và giao shipper
- Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các đơn đặt hàng nhằm đảm bảo giao kịp khung giờ quy định của từng khách hàng
- Theo dõi và chấm công cho các shipper
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng của các shipper
- Chuẩn bị các dữ liệu nhằm phục vụ tốt cho việc điều phối tại kho
- Thông thạo đường xá tại TP.HCM, có kinh nghiệm shipper là một lợi thế
Yêu cầu công việc
- Có thể sử dụng Word, Excel
- Thực hiện điều phối các đơn hàng cho shipper kịp tiến độ
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:20:03
AGS Global Solutions được thành lập vào năm 1974 và hiện vận hành mạng lưới 146 địa điểm bao phủ 99 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông.
Dịch vụ AGS bao gồm Di chuyển toàn cầu, Quản lý hồ sơ & Di dời. Khách hàng của chúng tôi là các công ty đa quốc gia, tổ chức tư nhân, Đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ (cơ quan phát triển).
AGS tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tạo ra những cơ hội mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 1974: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.