Việc làm AGS Global Solutions

Cập nhật 01/03/2024 20:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
AGS Global Solutions
Chuyên Viên Điều Phối Lịch Khám Khách Hàng
AGS Global Solutions
4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 154 Nguyễn Thái Học, Ba Đình

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận thông tin đặt lịch hẹn từ các đầu mối, sắp xếp lịch khám theo yêu cầu và phù hợp với vận hành.
  2. Tư vấn thông tin về: Lịch khám, các sản phẩm dịch vụ, các thông tin y tế, chi phí,....giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám với các đầu mối đặt lịch hẹn.
  3. Xây dựng kế hoạch, trực tiếp/ phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận khác để sắp xếp nhân sự phù hợp với kế hoạch khách hàng hàng ngày – hàng tuần.
  4. Xây dựng timeline chi tiết với lịch khám các khách hàng VIP.
  5. Theo dõi và điều phối luồng khám trong ngày, điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi.
  6. Tiếp nhận và xử lý những phản ánh hoặc phát sinh liên quan đến khách hàng trong quá trình khám.
  7. Cung cấp thông tin về lịch khám trong ngày/trong tuần với các phòng ban/bộ phận liên quan đảm bảo việc phối hợp trong quá trình khám của khách hàng tại phòng khám.
  8. Cập nhật thông tin khách hàng trên các công cụ quản lý lịch hẹn khách hàng.
  9. Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tối ưu công tiếp đón khách hàng của phòng khám.
  10. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  11. Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường về ngành Y tế);
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm tại phòng Kế hoạch tổng hợp/ Dịch vụ khách hàng/ Tổng đài tại các Bệnh viện, phòng khám;
  • Kỹ năng mềm: Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic;
  • Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức y tế cơ bản;
  • Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Vi tính: Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
Khu vực
Báo cáo

AGS Global Solutions
AGS Global Solutions Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Toà nhà Senator, 43A-43B Đường Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

AGS Global Solutions được thành lập vào năm 1974 và hiện vận hành mạng lưới 146 địa điểm bao phủ 99 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông.

Dịch vụ AGS bao gồm Di chuyển toàn cầu, Quản lý hồ sơ & Di dời. Khách hàng của chúng tôi là các công ty đa quốc gia, tổ chức tư nhân, Đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ (cơ quan phát triển).

AGS tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tạo ra những cơ hội mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 1974: Công ty được thành lập

Mission

  • Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Bạn làm việc tại AGS Global Solutions? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AGS Global Solutions

AGS Global Solutions

Click để đánh giá