![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Xây dựng CDP và hồ dữ liệu khách hàng.
Xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng dựa trên mô hình Customer Journey.
Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng (qua đa kênh, email, ZaloOA, tổng đài,...) để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc xử lý các phản hồi, khiếu nại.
Quản lý chương trình Loyalty để tăng sự trung thành của khách hàng và cải thiện tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả các công việc liên quan đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng, số lượng khách mua lại và số lần mua lại.
Báo cáo và đề xuất định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.Làm việc tại Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và segmentation hiệu quả để hiểu rõ hành vi, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Có khả năng xây dựng Customer Journey và phối hợp liên phòng ban để xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing.
Có kinh nghiệm hơn 1 năm làm công việc tương đương.
Khả năng làm việc độc lập tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả, nhanh nhẹn, cầu tiến, năng động, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
Tin học tốt, biết sử dụng AI và tự động hoá để giải quyết các công việc được giao.Làm việc tại Cần Thơ với văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại.
Phát triển cá nhân với quản trị 3.0, cơ hội thăng tiến để trở thành CSM.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
Mức lương cạnh tranh từ 7-10 triệu.
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, phúc lợi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch...và các chính sách mặc định phải có của nhân sự theo quy định.
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)