Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (Thời Trang)
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận trực tiếp, gián tiếp thông tin khiếu nại từ khách hàng, kênh bán hàng
Nhập báo cáo khiếu nại theo dõi xuyên suốt quá trình xử lý
Phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ KH
Phản hồi KH về quá trình và kết quả xử lý. Thông tin đến các bộ phận liên quan như quy định xử phạt(nếu có). Tổng kết báo cáo quá trình cho quản lý trực tiếp
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chủ động
Triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông
Đề xuất các ý kiến, giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình xử lý khiếu nại
Kiểm tra quy trình bảo quản sản phẩm tại các Showroom đảm bảo tuân thủ Quy định bảo quản sản phẩm
Thực hiện báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các vấn đề cần xử lý
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các công việc1. Phẩm chất, thái độ:
Trung thực, thật thà, cẩn thận, tỉ mỉ.
Tận Tâm, Chủ động: Tôn trọng đồng nghiệp, chia sẻ, lắng nghe
Cam kết, cầu tiến.
2. Yêu cầu kỹ năng:
Kĩ năng quan sát và phân tích vấn đề tốt
Sử dụng thành thạo máy tính (Phần mềm Words, Excel,...)
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian
Kỹ năng làm việc đội nhóm
3. Kiến thức và học vấn:
Trung cấp trở lên
4. Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang- Thu nhập: 8 - 10 M + thưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, văn hóa doanh nghiệp hướng đến sự đồng hành cùng phát triển
- Cơ hội khai phá thị trường tiềm năng, xây dựng đội ngũ nền móng, phù hợp với nhân sự yêu thích thử thách để phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá