![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Thực hiện chính xác và đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng như: Báo giá phụ tùng, phụ kiện và công sửa chữa, thay thế phụ tùng, soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thấu đáo, chuẩn đoán và xác nhận tình trạng hư hỏng của xe trước khi nhận xe vào Xưởng. Giải thích cho khách hàng nguyên nhân gây ra hư hỏng, phụ tùng cần thay thế và giải pháp khắc phục, thời gian thực hiện dịch vụ và các phát sinh (nếu có).
Phối hợp với Quản đốc sắp xếp trình tự công việc, tính thời gian phù hợp để lên lịch hẹn giao xe cho khách.
Soạn thảo Phiếu sửa chữa chính xác, đầy đủ các dữ liệu thông tin, công việc dịch vụ cần thực hiện được khách hàng xác nhận chấp thuận trước khi chuyển tới Xưởng để thực hiện.
Thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Cố vấn Dịch vụ được qui định trong Bảng mô tả công việc và Qui trình thực hiện dịch vụ cho xe của khách hàng .
Phối hợp cùng Phòng Phụ tùng lập kế hoạch đặt mua Phụ tùng, phụ kiện khẩn cấp hoặc định kỳ phục vụ yêu cầu hoạt động kinh doanh Dịch vụ.
Thực hiện theo sự phân công của Trưởng CVDVGiới tính: Nam,
Độ tuổi: từ 25- 35 tuổi
Tốt nghiệp chuyên ngành ô tô, cơ khí chuyên dụng...
Có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ ít nhất 2-3 năm tại các hãng ô tô
Có kỹ năng giao tiếp, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đươngLương: 12 - 20 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7, nghỉ Chủ Nhật
Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,...
Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)