Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ (Tòa Nhà Chung Cư)
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 200 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp. Hôd|Miền Nam,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Giám sát thực hiện theo kế hoạch vận hành tòa nhà đã được ban hành.

- Giám sát chất lượng việc thực hiện của các bộ phận dịch vụ theo hợp đồng công ty ký kết.

- Lập và nộp, lưu trữ lịch công tác và danh sách checklist hàng ngày của tổ đội bảo vệ và Vệ sinh,cây xanh...... nhà thầu dịch vụ ngoài.

- Nghiệm thu chất lượng dịch vụ, chấm công, đề xuất xử phạt và lập hồ sơ thanh toán dịch vụ Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ ngoài theo hợp đồng ký kết.

- Theo dõi kiểm tra kiểm soát doanh thu bãi xe/ thẻ vãng lai cấp cho bảo vệ và cùng đối soát với bp kế toán việc nộp tiền của bảo vệ.

- Kiểm tra, quản lý tồn kho vật tư tiêu hao như muối, giấy vệ sinh, nước rửa tay, bao rác....của các bộ phận thực hiện.

- Đề xuất với Trưởng ban các công việc liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn về tài sản, an toàn về phòng chống cháy nổ và duy trì nội quy chung cư.

- Xử lý các kiến nghị, khiếu nại của cư dân về chất lượng dịch vụ.

- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công tác Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ thuê ngoài theo tuần, tháng, quý, năm định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban quản lý chung cư.

- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban QLTN.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có chứng chỉ QLVH tòa nhà.
  • Ít nhất 03 năm Kinh nghiệm ở vị trí Giám sát dịch vụ.
  • Am hiểu các nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, cây xanh cảnh quan...
  • Nắm vững quy định, quy trình nghiệp vụ của ngành nghề QLVH tòa nhà chung cư.
  • Có khả năng quản lý và gắn kết các dịch thuê ngoài lại với nhau.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
  • Trung thực.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Du lịch, khám sức khỏe, đồng phục.
  • Thưởng các dịp lễ, tết.
  • 08/03, 20/10, thiếu nhi, trung thu, thành tích học tập cho con.
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá