Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Customer Service Supervisor (Sales Delivery)
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Job Summary : To supervise the Sales Order team in order to ensure strong support for sales in goods delivery, coordinate with other departments for company Business running smoothly.
Duties and Responsibilities:
1. Create accurate orders in the system and provide timely updates to customers regarding any order changes.
2. Ensure that all order-related information is collected and entered into SAP promptly.
3. Check and provide feedback to the Commercial team on low or negative GP margin, available inventory, inventory allocation, and credit issues (overdue or over credit limit) for order processing approval.
4. Create tickets on the SNOW platform for orders in Credit lock.
5. Monitor order status and coordinate with relevant departments to ensure on-time delivery to customers.
6. Handle and resolve customer complaints.
7. Support customers on the digital platform.
8. Working with the team to consistently meet targets
9. Manage teams in the workplace.Yêu Cầu Công Việc
Education : Relevant Bachelors or Masters Degree
Experience : 5 years of experience in Customer Service or a related field
Experience working for a chemical distributor or manufacturer is an advantage.
Experience with SAP systems
At least 1 year in a team leadership role.
Age : 30+
Sex : M/F
Others : The ability to work well under severe pressure.
Being self-motivated to take initiative and innovate when necessary.
Strong Leadership Abilities.
Empathy and the ability to handle situations flexibly.
Fluent in EnglishLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá