Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Sông Hinh, Phú Yên
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Yên
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
- Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao
- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khoẻ cho nhân viên và gia đình
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá