Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Logistic & Customer Service Coordinator
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ensure all supporting documents are accurate, available, and applicable to the customer order/shipment.
Prepare and review invoices, BL, AWB, HBL, MBL for accuracy.
Coordinate and monitor shipments. Update ETA/ETD.
Ensure communication ways are used effectively.
Utilize SAP to optimize procedures.
Keep logs and records of warehouse stock, executed orders, etc.
Prepare accurate reports for upper management.
Communicate with customer to arrange logistics.
Products & Price offering by communication through different channels.
Respond to customers: resolving complaints; providing customer support.
Complete the ad-hoc tasks as required by Line Manager.Have at least 1 year of experience in Customer Service / Logistics / Supply Chain.
Strong communication, problem-solving, and attention to detail.
Intermediate English (4 skills)
Proficiency in using Excel (including Pivot Table; spreadsheets) for data analysis, reporting, and planning.
Ability to multi-task, prioritize and manage time effectively.
Experience with SAP systems and practices preferred.Competitive income with 100% salary and allowance on probation
Gift on special occasion
Salary review at least one times per year
Annual Leave: will be 12 working days per calendar year, pro-rata for the 1st year of employment, max +7 Annual leave adding.
Good Insurance added premium healthcare insurance
Be provided with high performance laptop and screen
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá