Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch hành động để nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm khách hàng online và offline

  • Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới

  • Xây dựng hệ thống lắng nghe feedbacks của khách hàng. Kiểm soát chất lượng và số lượng cuộc gọi của nhân viên CSKH nhằm đưa ra các báo cáo khảo sát chính xác chỉ số hài lòng NPS từ phía khách hàng.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các sáng kiến giải quyết pain point, khiếu nại,...của khách hàng

  • Kiểm soát quy trình vận hành tại các cửa hàng thông qua hệ thống giám sát Camera để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng.

  • Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…..hoặc các chuyên ngành khác có liên quan 

  • Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thẩm mỹ,….

  • Có tư duy đặt khách hàng là trọng tâm, có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc các tệp khách hàng VIP 

  • Giao tiếp xuất sắc, khéo léo

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy

  • Tư duy mở, ham học hỏi, lắng nghe

Địa điểm làm việc

Hà Nội
83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá