![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
A.Công việc chính:
Thực hiện cuộc gọi ra (Outbound) để hỗ trợ nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản phí quá hạn; tuân thủ các thỏa thuận mà khách hàng đã ký cam kết (không cần tìm khách, chỉ gọi nhắc thanh toán).
Đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề về tín dụng, vay vốn tùy theo tình hình của khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
Thực hiện báo cáo định kỳ (Ngày/ tuần/ tháng) với quản lý trực tiếp.
B.Thời gian làm việc: 8h00 AM - 17h00 PM (Nghỉ trưa 1 tiếng) (off 01 ngày bất kỳ trong tuần)
C.Địa điểm làm việc: VP Galaxy DebtTrading - 20 Cộng Hòa, P12, Tân Bình
D.Quyền lợi:
Thu nhập: 10tr000 - 25tr000 vnđ/tháng (Lương cứng + KPI)
Lương cứng: 7tr200 vnđ/tháng
Nhận 100% lương từ tháng đầu tiên làm việc.
Được training đầy đủ về kỹ năng và nghiệp vụ từ A đến Z.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Hưởng các chế độ khác tại Công ty: lương tháng 13; phép năm; thưởng Lễ, Tết; tham gia teambuilding; du lịch hằng năm...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
E.Yêu cầu:
Độ tuổi: Từ 18 - 35 tuổi. Không yêu cầu về bằng cấp.
Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.
Có kinh nghiệm tại vị trí telesale, sale, tư vấn viên, CSKH, bán hàng, nhắc phí, thu hồi nợ là 01 điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng teamwork. Biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Xử lý tình huống nhhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
Hạn tuyển: 30/08/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)