Việc làm American Airlines Cargo

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
American Airlines Cargo
Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
American Airlines Cargo
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng;
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận;
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Ưu tiên có kinh nghiệm tương tự ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp.Quyền lợi vị trí Nhân viên Chăm sóc học viên:
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 - 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 - 21:45;
Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
Quyền lợi chung:
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Công ty tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc giấy tờ, từ đó tập trung phát triển
chuyên môn;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:30 đến 18:45)
Khu vực
Báo cáo

American Airlines Cargo
American Airlines Cargo Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
37 Lầu 1, Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.

Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo American Airlines Cargo

American Airlines Cargo

Click để đánh giá