![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Thực hiện Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo KPI xử lý
- Đánh giá các yêu cầu để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
* Thời gian: (Xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt giờ giấc làm việc)
Ca 1: 7h-16H
Ca 2: Hành chính 8h-17h30
Ca 3: 13h30-22h
* Địa chỉ:
Văn phòng làm việc: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Đại học
- Ứng viên học Chuyên ngành: Kỹ thuật/Công nghệ thông tin/ Marketing/ Công nghệ/ Bưu chính viễn thông. Có sự mm hiểu sâu về các cách thức CSKH, Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố được coi là một lợi thế.
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Ưu tiên nam
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
* Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm11,300,000VNĐ/tháng (Có LCB, Phụ cấp, KPI,.,,)
- Thử việc nhận 100% lương, sau 2 tháng ký hợp đồng chính thứcvà tham gia BHXH
- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí từ các đội ngũ giảng viên ưu tú. Thời gian đào tạo: 3 - 5 ngày. Chấm công hưởng lương luôn từ ngày đầu làm việc.
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,..)
- Được trau dồi và rèn luyện kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ, upgrade lên các vị trí cao hơn trong công việc.
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)