![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint, ...
• Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
• Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Yêu Cầu Công Việc
• Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
• Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment.
• Ability to take ownership and solve problems.
• Positive and resilient attitude.
• Minimum high school diploma or equivalent.
• At least 6 months in Customer Service role.
Work Time: 24/7, 2 days off per week, arranged by team leaders.
• Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
• Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
Salary
• Base salary: 7.500.000vnd/month.
• Meal Allowance: 500.000vnd/month.
• Voice allowance: 1.000.000vnd/month (If the candidates handle voice).
• Complexity allowance: 2.000.000vnd/month (If the candidates handle voice for Flight Ticket and Reservation).
• Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd.
Benefits
• 14 Annual leave per year.
• Computer provided.
• 100% English Environment.
• Global training program.
• Annual review.
• 13th pay salary.
Venue: Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 7,5 Tr VND
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)