![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chi tiết công việc
- Trực điện thoại/mail info/fanpage/website/ticket theo ca được phân công, tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh thông tin trên của công ty phát sinh trong ca
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
- Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
- Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công việc được giao
- Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
- Chịu trách nhiệm về nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị cho công việc, đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng trong những trường hợp bất ngờ cần đến của dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Có khả năng làm báo cáo bằng Word, excel
- Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
- Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương
- Chính sách xét tăng lương và năng lực hằng năm
- Bảo hiểm PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
- 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
- Phụ cấp gửi xe
- Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
- Ca 1: 8h00 - 17h00
- Ca 2: 11h00 - 20h00
![American Airlines Cargo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)
Chúng tôi là văn phòng đại diện của American Airlines từ năm 2006. Chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào về sự đổi mới, tầm nhìn và kinh nghiệm, điều này đã mang lại cho chúng tôi một danh tiếng vô song trong ngành vận tải hàng không.
Tại American Airlines Cargo, chúng tôi mang theo truyền thống đáng tự hào về sự đổi mới, niềm tự hào và kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng ta có thể theo dõi dòng dõi của mình trở lại một hiệp hội các công ty vận tải hàng không đã sáp nhập để trở thành American Airways, tiền thân trực tiếp của American Airlines. Hàng hóa đầu tiên được vận chuyển bởi người tiền nhiệm của chúng tôi là một tuyến đường hợp đồng thư từ Chicago, Illinois, đến St. Louis, Missouri.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành, cộng đồng.
Bạn làm việc tại American Airlines Cargo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo American Airlines Cargo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-70-1699364871.png)