Việc làm AntTek

Cập nhật 02/09/2024 14:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
AntTek
Marketing Admin
AntTek
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 129E Nguyen Dinh Chinh St., Ward 8, Phu Nhuan District, HCMC

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Event Organization and Brand Building:
- Develop detailed plans, budget estimates, and prepare budget reports for company events, such as community events (CSR), groundbreaking ceremonies, and topping out ceremonies.
- Create event scripts and coordinate with various departments, construction sites, and vendors to execute the events.
- Oversee the entire event to ensure successful execution.
- Prepare and process related payment documents, contracts, and settlements.
2. Marketing Plan Execution::
- Implement detailed marketing plans that have been approved.
- Draft content according to existing formats for social media platforms such as Facebook, LinkedIn, and YouTube.
3. Documentation Tasks: Participate in paperwork and tender documentation tasks as assigned.
4. Other Assigned Tasks: Perform other support tasks as required by management.
----------------------
1. Tổ chức sự kiện xây dựng thương hiệu:
- Lên kế hoạch chi tiết, dự toán ngân sách và chuẩn bị báo cáo ngân sách cho các sự kiện như các sự kiện của công ty như sự kiện cộng đồng (CSR), lễ khởi công, cất nóc, v.v.
- Xây dựng kịch bản chương trình và phối hợp với các phòng ban, công trường, và nhà cung cấp để thực hiện.
- Giám sát toàn bộ sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
- Chuẩn bị và xử lý hồ sơ thanh toán, hợp đồng, quyết toán liên quan.
2. Thực hiện kế hoạch marketing:
- Triển khai chi tiết các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Soạn thảo nội dung theo định dạng có sẵn cho các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, YouTube, v.v.
3. Công tác hồ sơ: Tham gia vào công tác giấy tờ và hồ sơ dự thầu theo sự phân công.
4. Công tác khác: Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field is preferred./ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- At least 2-3 years of experience in a similar position./ Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Previous experience in an administrative or support role./ Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính hoặc hỗ trợ.
- Familiarity with bid preparation, contract management, and event coordination is a plus./ Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đấu thầu, quản lý hợp đồng hoặc điều phối sự kiện là một lợi thế.
- Event organization and management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
- Communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Proficiency in office software/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn
- Teamwork skills/ Kỹ năng làm việc nhóm
- MC ability for the company's internal event programs is a plus/ Có khả năng làm MC cho các sự kiên nội bộ là lợi thế
- Experience with document preparation, contract management, and event coordination./ Kinh nghiệm xử lý công tác hồ sơ, hợp đồng và phối hợp tổ chức sự kiện
- Detailed, responsible, enthusiastic and honest/ Tỉ mỉ, có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực
- Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and/ self-motivated/ Thái độ làm được và sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm, tư duy cởi mở, sáng tạo và tự tạo động lực cho bản thân
- Warm, friendly, supportive/ Ấm áp, thân thiện, hỗ trợ
- Willing to take business trips if required/ Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
__
Địa điểm:
Lô 88, khu Bãi Sậy, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần thiết bị Anttek Việt Nam (ANTTEK VIET NAM EQUIPMENT JSC.,) được thành lập và phát triển với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển cùng với sự phát triển vượt bậc về mặt công nghệ tự động hóa.

Với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật tiên tiến, công ty Anttek luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ thi công và giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

"Thế mạnh làm nên thương hiệu", Anttek tạo ra khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa cao trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao của các cán bộ cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo ra và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn,trau dồi kiến thức hiện đại của các nước tiên tiến, đề xuất sáng kiến xây dựng nên một Anttek năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Những nghề phổ biến tại AntTek

Bạn làm việc tại AntTek? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AntTek

AntTek

Click để đánh giá